Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hé lộ nguyên nhân chọn đầu quân cho Man City

Thứ Bảy 09/04/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Citizens đã lựa chọn chiến thuật tiếp cận Kevin de Bruyne theo kiểu “mưa dầm thấm lâu” và thành công rực rỡ khi vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký để có được chữ ký của cầu thủ trẻ tài năng này.

Kevin de Bruyne sat muoi vao noi dau cua PSG
Kevin de Bruyne vừa ghi một bàn thắng quan trọng vào lưới PSG

Sau khi tạm biệt sân Stamford Bridge do không được HLV Jose Mourinho trao cơ hội, Kevin de Bruyne đã dễ dàng tỏa sáng ở một đội bóng ít cạnh tranh hơn là Wolfsburg. Sau 6 tháng làm quen với môi trường mới ở Bundesliga, cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ trong suốt mùa giải 2014/15. Anh kiến tạo còn nhiều hơn cả “nhạc trưởng” của Chelsea là Fabregas và lập nên một kỷ lục kiến tạo mới tại giải VĐQG Đức. Cầu thủ này cũng để lại dấu ấn tại sân Volkswagen bằng một chiếc cúp quốc gia Đức và một Siêu cúp nước Đức.

Nhờ phong độ ấn tượng này, ngôi sao người Bỉ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đại gia châu Âu trong đó có PSG, Bayern Munich và cả Man City. Để so sánh với hai tên tuổi trên, rõ ràng The Citizens không có cửa vì chất lượng đội hình và danh tiếng đều kém hơn ít nhiều. Tuy nhiên, cuối cùng đại diện của Premier League mới là đội bóng giành chiến thắng trong thương vụ này khi bỏ ra 54 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1991.
Man City vs West Brom (23h30 ngày 9/4): Lấy đà hạ gục gã khổng lồ PSG
(Bongda24h.vn) – Ở vòng đấu đầu tiên của Premier League năm nay, Man City đã đánh bại West Brom với tỉ số 3-0 tương đối dễ dàng. Nhưng ở màn đụng độ giữa hai...

Mới đây, De Bruyne đã hé lộ một phần nguyên nhân khiến anh quyết định lựa chọn chuyển đến chơi bóng tại sân Etihad. “Man City gọi cho tôi mỗi ngày, đến khi tôi ký hợp đồng và đồng ý tới đây mới thôi. Họ thực sự cho thấy quyết tâm trong việc ký kết hợp đồng và tạo cho tôi cảm giác rằng tôi sẽ là một người quan trọng tại đây.”

Tiền vệ mang áo số 17 đã có một mùa giải thành công ngay khi vừa cập bến đội bóng mới. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi được 14 bàn và kiến tạo tới 12 lần cho các đồng đội lập công. Ngôi sao 24 tuổi cũng góp công lớn trong chiến dịch vô địch League Cup của Man xanh. Bàn thắng của De Bruyne vào lưới PSG hồi giữa tuần này cũng đem lại cho The Citizens những lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại Etihad. Cựu cầu thủ Chelsea đang đi rất đúng hướng trên con đường đặt tên mình vào một nơi trang trọng trong lịch sử phát triển của Manchester City.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X