Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp các hạng mục cá nhân của Premier League

Thứ Hai 07/06/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chính thức là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League, giải thưởng do PFA bình chọn.
 

De Bruyne bảo vệ thành công danh hiệu


Theo đó, tiền vệ của Man City đã lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League, do PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) bình chọn. Anh là người thứ 3 trong lịch sử bảo vệ thành công danh hiệu cá nhân này, sau Cristiano Ronaldo (2007-08) và Thierry Henry (2003-04). Trong khi đó, hạng mục nữ cầu thủ đã gọi tên Fran Kirby của Chelsea.

De Bruyne hay nhất Premier League do PFA bầu chọn
De Bruyne hay nhất Premier League do PFA bầu chọn
 
Những ngày qua, hàng loạt những giải thưởng cá nhân đã đưa ra kết quả cuối cùng, với các ngôi sao của Man City đều ẵm trọn. Để độc giả dễ hiểu hơn, thì các giải thưởng này chia ra làm 3 đơn vị tổ chức. Kết quả như sau:
 
Hiệp hội ký giả Anh FWA bình chọn
 
- Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải: Ruben Dias
 
BTC Premier League bình chọn

- Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải: Ruben Dias
- HLV xuất sắc nhất mùa giải: Pep Guardiola
- Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải: Phil Foden
 
Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp PFA bình chọn

- Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải: Kevin De Bruyne
- Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải: Phil Foden
  
Xét về mức độ uy tín, các giải thưởng FWA và PFA được đánh giá cao hơn. Còn về độ danh giá, giải thưởng PFA mà Kevin De Bruyne vừa được nhận chính là vinh dự lớn nhất dành cho một cá nhân trong mỗi mùa giải.
 
Hiện tại, cầu thủ của Man City đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục, trước khi ngày khởi tranh EURO đã đến cận kề.
 
De Bruyne phẫu thuật thành công vùng mặt trước thềm Euro 2020De Bruyne phẫu thuật thành công vùng mặt trước thềm Euro 2020
Tiền vệ De Bruyne mới đây vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương vùng mặt gặp phải ở trận Chung kết Champions League 2020/21.
Nhận định ĐT Bỉ bảng B EURO 2020: Hãy nói về KevinNhận định ĐT Bỉ bảng B EURO 2020: Hãy nói về Kevin
Là một trong những ĐT được đánh giá cao nhất kỳ EURO 2020, nhưng ĐT Bỉ lại gặp những rắc rối lớn trong quá trình chuẩn bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X