Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứ

Chủ Nhật 07/03/2021 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne mới lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Chelsea trước đây mà đơn giản chỉ vì muốn cứu vãn sự nghiệp.
Kevin De Bruyne sớm được Chelsea phát hiện tài năng và mang về từ Genk (Bỉ) vào đầu năm 2012. Nhưng trong 2 năm ở sân Stamford Bridge, tiền vệ này chỉ được ra sân tổng cộng 9 trận chính thức.

Kevin De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứ hình ảnh
De Bruyne trong màu áo Chelsea trước đây

Trong thời gian này, De Bruyne cũng từng bị đẩy sang Werder Bremen theo diện cho mượn vào mùa 2012-13. Đến đầu năm 2014, tiền vệ này được Chelsea đem bán đứt cho Wolfsburg với giá 18 triệu bảng. Tài năng của anh từ đây nở rộ và được nhiều đại gia để mắt.

Đến hè năm 2015, Man City chi số tiền lên tới 55 triệu bảng để sở hữu De Bruyne. Cho đến nay, cầu thủ 29 tuổi chưa từng khiến The Citizens phải thất vọng khi liên tục có những màn trình diễn đẳng cấp.

De Bruyne mới đây đã nói với Sky Sports về lý do rời Chelsea: “Tôi quyết định ra đi vì cảm thấy mình không còn cơ hội thi đấu vào thời điểm đó. Do đó, quyết định tốt nhất cần phải làm là rời Chelsea và đến một nơi tôi có thể thực sự bắt đầu sự nghiệp.”

“Lúc đó, tôi cũng chẳng dám mơ rằng mình sẽ có được ngày hôm nay vì đơn giản khi ấy tôi đã chạm đáy sự nghiệp thì liệu còn mơ ước gì hơn là một nơi tạo điều kiện cho tôi ra sân thường xuyên  Tuy vậy tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của bản thân trong môn thể thao này.

“Và rồi 6 năm qua thật tuyệt vời khi toi được chơi cho Man City, trải qua các kỳ World Cup và nhiều trải nghiệm khác".

Nếu ra sân ở derby với Man United vào chủ nhật tới, De Bruyne sẽ có trận thứ 250 cho Man City. Trong chuỗi trận đó, cầu thủ người Bỉ đóng góp 60 bàn thắng và 105 pha kiến tạo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X