Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne ghi bàn, Pep Guardiola vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 23/10/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định De Bruyne không đạt phong độ tốt nhất dù cầu thủ này mới ghi 1 bàn thắng đẹp cho Man City.

De Bruyne ghi bàn, Pep Guardiola vẫn không hài lòng

De Bruyne đã ghi được bàn thắng thứ 2 ở Premier League mùa này để giúp Man City ấn định chiến thắng 3-1 trước Brighton. Cầu thủ người Bỉ đã có 9 pha kiến tạo mùa này và về đích thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng Vàng sau Karim Benzema và Sadio Mane.

de bruyne
De Bruyne ghi bàn, Pep Guardiola vẫn không hài lòng

Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn kỳ vọng nhiều hơn vào De Bruyne. Thuyền trưởng Man City chia sẻ sau trận thắng Brighton:

“De Bruyne có thể chơi tốt hơn. Cậu ấy đang không chơi ở đẳng cấp cao nhất. Đó là một bàn thắng đẹp nhưng De Bruyne không chơi tốt nhất.

Cậu ấy biết điều đó. Tôi không cần phải nói với cậu ấy. Sự năng nổ của cậu ấy không đạt mức tốt nhất. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Bàn thắng thì thật tuyệt và chúng tôi phải cảm ơn De Bruyne vì không phải chịu đựng trong những phút cuối cùng”.

Erling Haaland đã lập cú đúp ở trận đấu với Brighton và nâng thành tích ghi bàn lên con số 17. Và Pep Guardiola cũng dành lời khen cho cậu học trò người Na Uy.

“Tôi là một người Catalan nên ngôn ngữ Anh của tôi không đủ để miêu tả Haaland. Tôi sẽ nói rằng Haaland có năng lực ở khoảng trống rộng lẫn hẹp. Đó là sự thật. Khi tình huống yêu cầu 1 đấu 1, bạn cần phải trực diện hơn. Chúng tôi cần một món vũ khí khác.

Chúng tôi hài lòng với những điểm số này bởi vì đó là một trận đấu khó khăn. Tôi muốn dành lời khen cho các cầu thủ bởi vì tôi biết trận đấu khó khăn thế nào”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X