Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne được khuyên bỏ Man City sang PSG

Thứ Năm 26/09/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne được một người thầy cũ nhắn gửi nên xem xét khả năng rời Manchester City để đến Paris Saint-Germain.

Hein Vanhaezebrouck – một trong những người từng dẫn dắt tuyển thủ Bỉ khuyên anh nên chuyển sang đại gia nước Pháp để chinh phục Champions League.

De Bruyne tỏa sáng ở Man City


Sau mùa 2018-19 dính chấn thương dai dẳng và không thể phát huy khả năng, Kevin De Bruyne hiện đã hồi sinh mạnh mẽ. 6 vòng đã qua tại Premier League, cầu thủ 28 tuổi đóng góp tới 7 kiến tạo cộng 2 bàn thắng.

Kevin De Bruyne được khuyên bỏ Man City sang PSG hình ảnh
Kevin De Bruyne vẫn đang tỏa sáng ở Man City

De Bruyne gia nhập Man City năm 2015 và cùng họ giành nhiều danh hiệu lớn. Phải kể tới 2 Premier League, 1 cúp FA và 3 cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, Man City vẫn đang vô duyên ở Champions League dù được đánh giá cao.

Được khuyên tới PSG


Hein Vanhaezebrouck, người trước đây dẫn dắt De Bruyne tại Genk tin rằng chuyển sang PSG sẽ giúp anh dễ dàng chinh phục Champions League. HLV 55 tuổi cảm thấy những Neymar và Kylian Mbappe sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ tiền vệ này.

“De Bruyne đã giành được 2 chức vô địch Premier League và nhiều cúp quốc nội với Manchester City và trước đây được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa ở Đức. Nhưng cậu ấy chưa từng giành được gì trên đấu trường quốc tế. Không có Europa League, không Champions League, không World Cup – những thứ người ta đặc biệt chú ý”, Vanhaezebrouck nói với Het Nieuwsblad.

De Bruyne tiep tuc cho thay kha nang sang tao vo han
Tuyển thủ Bỉ được khuyên sang PSG

“Ngay sau khi giành được những danh hiệu này, tôi không nghi ngờ gì vào việc cậu ấy sẽ tranh chấp giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và Quả bóng Vàng. Cậu ấy chưa thể làm điều đó với Man City nhưng với hàng thủ họ có, tôi không cảm thấy thuyết phục.”

“Tôi cũng không cho rằng De Bruyne sẽ dễ dàng hơn để giành Champions League với Barcelona hoặc Real Madrid. Nhưng theo tôi, sẽ hợp lý hơn nếu cậu ấy chơi cho Paris Saint-Germain. De Bruyne có thể nâng tầm Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe với những đường chuyền chính xác của mình.”

“Tại PSG, De Bruyne có thể kiếm được nhiều tiền hơn bây giờ. Nhưng một điều không phù hợp đó là vào cuối tuần, cậu ấy sẽ phải đối đầu với những Dijon, Amiens hoặc Strasbourg, điều cậu ấy không chờ đợi.”

De Bruyne đã ký hợp đồng mới với Man City vào tháng 1 năm 2018. Không dễ để PSG hay đại gia nào có thể mang tiền vệ này rời sân Etihad khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Bỉ lên tới 250 triệu euro (222 triệu bảng).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X