Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đủ sức sánh tầm Messi và Ronaldo

Thứ Năm 09/11/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ khẳng định cậu học trò 26 tuổi có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu cứ duy trì phong độ thăng hoa như hiện tại.

Man City đang thăng hoa không ngừng trong mùa giải này và đóng góp vào phong độ hủy diệt hiện tại đó, Kevin De Bruyne không thể không được nhắc tên. 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo không thể kể hết công của tiền vệ người Bỉ giúp đội chủ sân Etihad độc chiếm ngôi đỉnh bảng Premier League một cách tuyệt đối, cũng như khẳng định anh chính là tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh thời điểm hiện tại.

De Bruyne du suc sanh tam Messi va Ronaldo hinh anh
Kevin De Bruyne 

Những màn trình diễn bùng nổ của De Bruyne không thể không khiến ông thầy Roberto Martinez trên đội tuyển Bỉ cảm thấy phấn khích, thậm chí HLV người Tây Ban Nha mới đây mạnh miệng khẳng định cậu học trò đủ sức sánh tầm đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Phát biểu của cựu chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Chắc chắn rồi, De Bruyne có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu cứ duy trì ổn định phong độ đỉnh cao như hiện tại thì cậu ấy sẽ sớm đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo, tất nhiên điều này đòi hỏi kéo dài trong nhiều mùa giải. Vậy nhưng tôi tin một trong số ít những cầu thủ có thể làm được chính là De Bruyne, cứ theo dõi những gì cậu ấy đã thể hiện năm ngoái và đặc biệt trong mùa giải này là sẽ rõ.”

“Quan trọng là giữa cậu ấy và Pep Guardiola có một sợi dây liên kết đặc biệt và cùng chung một tư duy bóng đá. Những màn trình diễn của De Bruyne chính xác là những gì HLV mong muốn. Pep đến Man City và kéo các cầu ra khỏi vùng an toàn và khai thác tối đa mọi tiềm năng của De Bruyne. Dưới bàn tay huấn luyện của Pep, cậu ấy đã thực sự được nâng tầm.”

De Bruyne đang triệu tập lên đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Mexico và Nhật Bản, những màn cọ sát tập dượt cực kỳ bổ ích để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè sang năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X