Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đối mặt nguy cơ phải lên bàn mổ

Thứ Hai 09/08/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mùa giải mới đã cận kề, tiền vệ De Bruyne đang đối mặt nguy cơ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương mắt cá.

De Bruyne dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 1-0 của Bỉ trước Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2020 vừa qua. Tuy vậy, anh vẫn nén đau để thi đấu trong trận Tứ kết với Italia.

Tuy nhiên, điều này lại gây họa cho De Bruyne. Tới nay, vùng mắt cá của tiền vệ sinh năm 1991 vẫn đang sưng to. Và anh chưa thể trở lại tập luyện cùng Man City.

De Bruyne dính chấn thương trước BĐN
De Bruyne dính chấn thương mắt cá từ trận gặp Bồ Đào Nha ở Euro 2020.

Trong trường hợp xấu nhất, De Bruyne sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương. Trong thời gian tới, đội ngũ y tế của Man City sẽ theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ số 17 để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu De Bruyne phải lên bàn mổ, chắc chắn đó là tổn thất không nhỏ với Man City. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Trong khi đó, Premier League 2021/22 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Và ai cũng hiểu De Bruyne đóng vai trò không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola tại Man City.

Vận đen liên tiếp đến với De Bruyne trong thời gian qua. Trước chấn thương mắt cá, anh bị vỡ hốc mắt sau pha va chạm với Rudiger ở trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea.

Man City sẽ đối đầu Tottenham trong ngày khai màn Premier League 2021/22. Trận đấu giữa Tottenham vs Man City diễn ra vào 23h30 ngày 14/8.

Pep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạoPep Guardiola để ngỏ khả năng Man City mua thêm tiền đạo
HLV Pep Guardiola có đề cập tới khả năng Man City mua tiền đạo cắm sau khi thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh.
Man City gửi Tottenham: 100 triệu bảng + Bernardo Silva = Harry Kane?Man City gửi Tottenham: 100 triệu bảng + Bernardo Silva = Harry Kane?
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Harry Kane, họ sẵn sàng dùng Bernardo Silva để hy vọng Tottenham sẽ nhả chân sút người Anh.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X