Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne dính chấn thương, không lên tập trung ĐT Bỉ

Thứ Năm 14/03/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ không xuất hiện trong đợt tập trung ĐT Bỉ ở loạt trận FIFA Day sắp tới vì 1 vấn đề nhỏ ở háng.

HLV ĐT Bỉ muốn De Bruyne có thêm thời gian nghỉ ngơi

Cuối tháng này, ĐT Bỉ có 2 trận giao hữu với Ireland và ĐT Anh trong loạt trận FIFA Day. Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng để HLV Domenico Tedesco lắp ghép, thử nghiệm đội hình trước khi bước vào Euro 2024. 

Tuy nhiên, không may khi ông không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1991 dính chấn thương háng và sẽ không lên tập trung ĐT Bỉ vào cuối tháng 3 tới.

De Bruyne dính chấn thương, không lên tập trung ĐT Bỉ 1
De Bruyne không lên tập trung ĐT Bỉ vào cuối tháng 3.

HLV Tedesco lý giải về quyết định gạch tên De Bruyne:

"De Bruyne thi đấu trong những trận vừa qua với vấn đề nhỏ ở háng. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và sẽ thật mạo hiểm nếu để cậu ấy thi đấu trong loạt trận FIFA Day tới. 

Do đó, tôi để cậu ấy có thêm thời gian hồi phục ở Man City. Chúng tôi muốn cậu ấy hoàn toàn sung sức nhất cho Euro 2024."

Năm nay, De Bruyne đã 33 tuổi. Euro 2024 có thể là giải đấu quốc tế đỉnh cao quốc tế cuối cùng của tiền vệ sinh năm 1991 cùng ĐT Bỉ. 

Quỷ Đỏ nằm ở bảng E tại Euro 2024 cùng Slovakia và Romania. Cái tên còn lại sẽ là đội thắng trong nhóm B vòng Play-off vào cuối tháng 3 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X