Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Chelsea, Man City còn nhận tin buồn từ trụ cột

Chủ Nhật 18/04/2021 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua 0-1 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City còn nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương.

De Bruyne bị lật cổ chân


Hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và Man City ở bán kết FA Cup mới trôi qua được 3 phút, đại diện của thành Manchester đã nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 gặp vấn đề sau pha va chạm với N'Golo Kante bên phía The Blues.

De Bruyne dính chấn thương trước Chelsea


Trong tình huống tranh chấp, De Bruyne đã cảm thấy rất đau ở những bước chạy cuối cùng. Dường như anh bị lật cổ chân. Cầu thủ người Bỉ không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường vị trí cho Phil Foden.

Chỉ vài phút sau khi De Bruyne rời sân, Hakim Ziyech đã mở tỷ số cho Chelsea. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại 0-1 ở bán kết FA Cup khiến Man City tan mộng “ăn 4”. Không những vậy NHM của họ còn lo lắng việc De Bruyne có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy nếu De Bruyne không ra sân thi đấu, đây sẽ là thảm họa với Man xanh. Họ sẽ có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham vào ngày 25/4, sau đó là 2 trận đấu quan trọng với PSG ở bán kết Champions League, xen kẽ là những trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh.

De Bruyne vừa gia hạn hợp đồng với Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Man xanh. NHM đội chủ sân Etihad đang hy vọng anh sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.
Tỏa sáng ở PSG, Kean được Ancelotti hứa trọng dụngTỏa sáng ở PSG, Kean được Ancelotti hứa trọng dụng
HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng đưa Moise Kean trở lại Everton và trao cho tiền đạo trẻ này vai trò quan trọng ở đội bóng mùa tới.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Video Mbappe và các ngôi sao của PSG “quẩy” tưng bừng sau chiếc vé vào bán kết C1Video Mbappe và các ngôi sao của PSG “quẩy” tưng bừng sau chiếc vé vào bán kết C1
Các cầu thủ PSG đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt sau chiếc vé vào bán kết Champions League. Trong đó những hành động của Kylian Mbappe được chú ý nhiều nhất.
HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1
HLV Hansi Flick không phủ nhận hoàn toàn khả năng dẫn dắt ĐT Đức thay thế Joachim Low trong tương lai sau khi Bayern bị loại bởi PSG ở Champions League.
Tình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSGTình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X