Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin sét đánh trước đại chiến MU

Thứ Năm 05/03/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin de Bruyne dính chấn thương, ngôi sao người Bỉ có thể vắng mặt ở trận derby Manchester với MU vào cuối tuần này.

De Bruyne có thể vắng mặt ở derby Manchester


Rạng sáng nay, Man City có trận đấu ở vòng 5 FA Cup. Mặc dù được đánh giá cao hơn Sheffield Wednesday rất nhiều, song Man xanh chỉ có được chiến thắng 1-0. Dù sao thì họ cũng đã có mặt ở tứ kết, và đối thủ của đội chủ sân Etihad ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là Newcastle.
Kevin de Bruyne dính chấn thương, có thể vắng mặt trước MU hình ảnh

De Bruyne dính chấn thương


Ở trận đấu với Sheffield Wednesday, tiền vệ Kevin de Bruyne không ra sân. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã thông báo tình hình từ học trò. Theo đó, NHM đội chủ sân Etihad đang lo lắng cho cầu thủ sinh năm 1991.

Kevin de Bruyne dính chấn thương, ngôi sao người Bỉ có thể vắng mặt ở trận derby Manchester với MU vào cuối tuần này.

"Kevin de Bruyne gặp vấn đề ở lưng, đó là lý do cậu ấy không ra sân ở FA Cup. Chúng tôi không biết cậu ấy có ra sân trong trận derby Manchester vào Chủ nhật hay không. Cá nhân tôi hy vọng De Bruyne sẽ bình phục, bởi cậu ấy rất quan trọng với Man City”.

De Bruyne đã ra sân 35 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, ghi 9 bàn thắng, bao gồm 8 bàn ở Ngoại hạng Anh. Man City vừa vô địch cúp Liên đoàn, họ còn có thêm cơ hội mang về thêm danh hiệu FA Cup và Champions League.

Ở Ngoại hạng Anh, Man City đang xếp thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Liverpool tới 22 điểm. Mặc dù đá ít hơn 1 trận, song cơ hội vô địch đã xa tầm với của thầy trò Pep Guardiola. Mục tiêu của họ có lẽ là bảo vệ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X