Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne khiến Pep Guardiola lo sốt vó

Thứ Bảy 21/08/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne dính chấn thương mắt cá chân và không thể góp mặt trong buổi tập mới nhất của Man City trước thềm trận gặp Norwich.

De Bruyne dính chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của Man City, tiền vệDe Bruyne dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề ở mắt cá chân.

Hiện tại, chưa rõ khả năng cầu thủ sinh năm 1991 có thể ra sân trong trận gặp Norwich hay không. Đội ngũ y tế của Man City sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, De Bruyne cũng chỉ có thể ra sân trong khoảng 10 phút cuối trận thua 0-1 trước Tottenham ở vòng 1 Premier League 2021/22. Chấn thương mắt cá xảy ra với cầu thủ 30 tuổi từ trận gặp Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2020. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau để ra sân trong trận gặp Italia và mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

De Bruyne
De Bruyne tái phát chấn thương mắt cá.

Trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, đã xuất hiện những thông tin về việc De Bruyne phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm tình hình. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Man City cho rằng tiền vệ số 17 tạm thời chưa cần lên bàn mổ.

Ngoài trường hợp của De Bruyne, Phil Foden cũng không thể ra sân trong trận gặp Norwich do chưa bình phục chấn thương bàn chân gặp phải từ Euro 2020. Trong khi đó, Gundogan đã trở lại tập luyện cùng Man City. Vấn đề ở vai anh gặp phải ở cuộc đối đầu Tottenham trước đó không đáng ngại.

Man City đang đối mặt với những khó khăn nhất định khi bước vào mùa giải 2021/22. Thầy trò Pep Guardiola đã thua Tottenham 0-1 ở trận ra quân Premier League 2021/22.

Đội bóng thành Manchester đang gặp bế tắc trong việc tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho Aguero. Thương vụ Harry Kane chưa có gì tiến triển khi Tottenham tuyên bố không bán ngôi sao số một.

Trận đấu giữa Man City vs Norwich diễn ra vào 21h ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Man City vs Norwich (21h00 ngày 21/8): Nhà vua nổi giậnNhận định Man City vs Norwich (21h00 ngày 21/8): Nhà vua nổi giận
Nhà đương kim vô địch Man City đã có thất bại bẽ bàng trước Tottenham ngày ra quân. Và họ có ngay cơ hội để trút giận khi được tiếp đón đối thủ yếu Norwich tại...
Không có Kane, Guardiola vẫn hài lòng với đội hình Man CityKhông có Kane, Guardiola vẫn hài lòng với đội hình Man City
Pep Guardiola hài lòng với đội hình đang có trong tay dù Man City chưa ký hợp đồng với tiền đạo nào vào mùa hè này.
Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano RonaldoMan City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.
Ruben Dias chuẩn bị được tăng lương gần gấp baRuben Dias chuẩn bị được tăng lương gần gấp ba
Man City đang lên kế hoạch tăng lương cho Ruben Dias để tưởng thưởng cho những nỗ lực của trung vệ người Bồ Đào Nha thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X