Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đầu hàng Salah trong cuộc đua tranh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18

Thứ Hai 16/04/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City thừa nhận Mo Salah của Liverpool nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Danh sách rút gọn các ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18 đã được công bố và dường như, những David De Gea, David Silva, Harry Kane hay Leroy Sane chỉ ở đó để làm nền cho hai cái tên sáng giá nhất Kevin De Bruyne và Mohamed Salah.

Cau thu xuat sac nhat Premier League 201718 Salah vs De Bruyne hinh anh

De Bruyne đầu hàng Salah trong cuộc đua tranh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18

Giờ, tới lượt chính De Bruyne đầu hàng Salah trong cuộc đua tranh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18, mặc dù anh là hạt nhân làm nên chức vô địch Premier Legue theo kèm vô số kỷ lục của Manchester City.

Phát biểu của tiền vệ người Bỉ: “Tôi nghĩ bất cứ ai cũng xứng đáng chiến thắng hết, đặc biệt là cậu ấy. Có lẽ cậu ấy sẽ thắng thật, cứ trông vào số bàn thắng đã ghi được mà xem. Dù sao, bản thân tôi cũng cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được trong chức vô địch của Man City.”

“Nếu được bình chọn thì tôi sẽ bầu cho David Silva. Anh ấy đã có một năm trên cả tuyệt vời, xét trên tình hình của con trai anh ấy vốn ảnh hưởng đến cả phong độ và tâm lý thi đấu. Tất nhiên nếu Salah chiến thắng thì cậu ấy cũng hoàn toàn xứng đáng mà thôi.”

Salah hiện tại đã ghi 30 bàn thắng ở Premier League mùa giải này cho Liverpool. Anh còn 4 trận đấu cuối cùng để xô đổ kỷ lục 34 bàn thắng thiết lập bởi các tiền bối Alan Shearer và Andy Cole trong thập niên 90.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X