Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tiết lộ mục tiêu hậu gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Sáu 09/04/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Man City sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới có thể kéo dài thời gian anh ở sân Etihad tròn một thập kỷ.

Sau nhiều đồn đoán về tương lai Kevin De Bruyne, mọi việc đã sáng tỏ. Tiền vệ người Bỉ đã đặt bút ký vào giao kèo mới với Man City có thời hạn cho đến mùa hè năm 2025. Nếu đi đến cùng thỏa thuận, De Bruyne sẽ có tròn 10 năm gắn bó với Nửa xanh thành Manchester.

De Bruyne
De Bruyne mới gia hạn hợp đồng với Man City

De Bruyne mới chia sẻ với một kênh truyền thông của Man City về dự định tương lai: “Tôi không biết các quy tắc về sự chứng thực nhưng được gia hạn ở độ tuổi này (29) cho thấy niềm tin mà đội bóng dành cho tôi.”

“Tôi đã ở Man City 6 năm và đã cùng nhau vượt qua rất nhiều giới hạn, đạt sự thăng tiến đáng ngạc nhiên. Về cơ bản, đội bóng đã có thay đổi. Có những người ra đi và những cầu thủ mới đến.”

“Thật tuyệt khi được giữ chân trong 4 năm nữa. Nếu có thể kéo dài thời gian lên 10 năm, tôi nghĩ đó là điều khá đặc biệt.”

Trước đó, De Bruyne từng có thời gian chơi cho Chelsea song không thể tạo ra ảnh hưởng. Cầu thủ người Bỉ đã được Man City chiêu mộ với mức giá kỷ lục CLB: 55 triệu bảng. Chưa khi nào, The Citizens phải tiếc nuối về quyết định của mình.

De Bruyne
Anh có những mục tiêu riêng hậu gia hạn

Tại Man City, De Bruyne vươn lên tầm cỡ thế giới. Họ cùng nhau giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 4 cúp Liên đoàn. De Bruyne đã có 255 lần ra sân cho Man City, đóng góp 65 bàn thắng và 105 pha kiến tạo.

Mùa này, Man City đang nỗ lực chinh phục cú ăn 4 lịch sử. De Bruyne muốn góp phần trong việc cải thiện tập thể đội bóng. Anh nói thêm: “Tôi muốn đội bóng tiến bộ hơn nữa.”

“Ngay cả đội trẻ, đội nữ, tôi cũng muốn giúp họ. Điều quan trọng là CLB phải phát triển trên mọi phương diện. Tôi có sứ mệnh giúp đỡ mọi người tại CLB. Kể từ khi tôi được bầu làm một trong những đội trưởng Man City, tôi đã cải thiện khả năng lãnh đạo.”

“Tôi đã làm khá tốt. Ở một số lĩnh vực nhất định, tôi vẫn có thể làm tốt hơn. Đó là lý do tại sao tôi ở Man City, giúp đội bóng này và toàn bộ CLB trở nên tốt hơn. Giữ vai trò lãnh đạo sẽ giúp tôi phát triển từ con người đến các khía cạnh khác của cuộc sống.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X