Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đặt mục tiêu ăn bốn

Thứ Tư 23/09/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa bóng năm ngoái với chỉ một chiếc cúp Liên đoàn, cầu thủ xuất sắc nhất Premier league – Kevin de Bruyne đang đặt mục tiêu lớn trong năm nay.
 

De Bruyne muốn vô địch 4 giải đấu



Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ của Man City tỏ ra rất quyết tâm với nhiệm vụ giành danh hiệu trong mùa bóng này. Ở mùa vừa qua, Man City chỉ có chiếc cúp Liên đoàn và thất bại ở 3 đấu trường còn lại. Kevin De Bruyne cho biết: “Tôi nghĩ rằng động lực chẳng có gì thay đổi kể cả khi bạn thắng hay thua. Khi khởi đầu mùa giải mới, luôn có những niềm cảm hứng mới. Bạn muốn giành chiến thắng nhiều nhất có thể và muốn vô địch mọi giải đấu.

Với chúng tôi, có 4 danh hiệu đang nằm trong suy nghĩ. Đó chắc chắn là mục tiêu vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi cũng bước vào trận đấu hôm thứ Hai với Wolves cùng một tâm lý như vậy. Chúng tôi không luyện tập quá nhiều, nhưng màn trình diễn của toàn đội thực sự tốt.

Sau khi bo lo vai co hoi an ban, De Bruyne da go hoa cho Man City

De Bruyne đặt mục tiêu lớn cùng Man City ở mùa giải này


Khi nhìn vào lịch thi đấu từ khi bắt đầu, chúng tôi nhận thấy sự khó khăn, nhưng kiểu gì vẫn phải chiến đấu thôi. Chúng tôi sẽ chơi từng trận một và cố gắng giành chiến thắng.”
 
Tiền vệ người Bỉ cũng dành những lời ca ngợi cho tân binh Nathan Ake: “Tôi nghĩ cậu ấy đang làm rất tốt. Thật không dễ dàng cho cầu thủ mới gia nhập đội bóng và không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Cùng với John Stones, cả 2 người họ đang thi đấu tốt trong vai trò cặp trung vệ. Đó sẽ là những cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi.”
 
Wolves 1-3 Man City: Khởi đầu mới, vấn đề cũ
Man City rõ ràng chưa thể giải quyết những vấn đề cũ sau chiến thắng đầu tay ở Wolverhampton… Lỗ hổng của họ có lẽ chưa nghiêm trọng để đẩy tiêu chuẩn xuống...
HLV Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm những lựa chọn mới trên thị trường chuyển...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X