Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne xứng danh vua kiến tạo ở giải Ngoại hạng

Chủ Nhật 25/08/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Bournemouth, tiền vệ De Bruyne đã ghi dấu vào lịch sử Premier League, với tư cách cầu thủ có 50 pha kiến tạo nhanh nhất.


De Bruyne đạt cột mốc 50 kiến tạo

Chỉ 15 phút sau khi bóng lăn, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số trước đội chủ nhà Bournemouth, với pha ghi bàn của Sergio Aguero. Trước đó, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có nỗ lực dứt điểm một chạm, nhưng vô tình sút trượt và trở thành đường chuyền tuyệt vời cho chân sút người Argentina.
Nhưng chẳng thành vấn đề, miễn là bàn thắng đã được ghi và De Bruyne được tính kiến tạo. Theo thống kê, đó đã là pha dọn cỗ thứ 50 của cầu thủ sinh năm 1992, và anh đạt cột mốc này nhanh hơn bất kỳ danh thủ nào khác trong quá khứ.

Tiền vệ De Bruyne đạt cột mốc kiến tạo ở giải Ngoại hạng hình ảnh

Tiền vệ De Bruyne có 50 kiến tạo


Cụ thể, Kevin De Bruyne chỉ mất 123 trận để có 50 pha kiến tạo ở Premier League, vượt qua thành tích 50 kiến tạo trong 142 trận của Mesut Ozil. Xếp sau tiền vệ Man City còn có những tên tuổi khác như Eric Cantona, Dennis Bergkamp, Cesc Fabregas hay David Beckham. Gọi De Bruyne là vua kiến tạo cũng chẳng quá lời.
Bên cạnh đó, trận gặp Bournemouth cũng đánh dấu lần khoác áo Man City thứ 400 của David Silva – người đeo băng đội trưởng. Giành thắng lợi dễ dàng tại vòng 3, thầy trò Pep Guardiola đã có 7 điểm trên bảng xếp hạng, tiếp tục bám sát Liverpool.

Tiền vệ De Bruyne đạt cột mốc kiến tạo ở giải Ngoại hạng hình ảnh

Thành tích của De Bruyne với những cầu thủ khác


Kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
TRỰC TIẾP Tottenham vs Newcastle 22h30 ngày 25/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Tottenham vs Newcastle: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Tottenham vs Newcastle vòng 3 giải...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X