Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne chỉ ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League

Thứ Hai 12/10/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền vệ Jack Grealish tỏa sáng trong màu áo Aston Villa, ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne đã hết lời khen ngợi.

Kevin de Bruyne đánh giá cao Jack Grealish


Ở thời điểm hiện tại, Kevin de Bruyne được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1991 chơi nổi bật trong màu áo Man City, anh được ví như "nhạc trưởng" trong lối chơi của Man xanh. Khi David Silva rời đi, tầm ảnh hưởng của De Bruyne vào lối chơi của Man City càng lớn.
De Bruyne hết lời khen ngợi tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

De Bruyne đánh giá cao Grealish


Trong màu áo ĐT Bỉ, De Bruyne cũng là một trong những nhân tố không thể thay thế. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn khi trở về tập trung cùng ĐTQG, khi được hỏi đâu là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất ở Premier League hiện tại, cầu thủ 29 tuổi nói:

"Premier League quy tụ rất nhiều những cầu thủ tốt. Có rất nhiều tiền vệ tấn công chất lượng ở giải đấu này. Trong số đó, tôi đánh giá tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa cao nhất. Cậu ấy đang trình diễn một phong độ tuyệt vời".

"Jack Grealish có kỹ thuật cá nhân tốt. Cậu ấy có thể hình, có tốc độ, nhãn quan chiến thuật sắc sảo và dứt điểm tốt. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Tất nhiên, cậu ấy không hề thua kém tôi. Tôi đã nói rất nhiều với các đồng đội ở Man City về tài năng của Gralish".

"Cậu ấy có thể chơi bóng ở những đội bóng hàng đầu. Grealish thúc đẩy những pha lên bóng của Aston Villa, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng.”

Grealish đang đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, anh có 4 bàn và 4 kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong chiến thắng 7-2 của Aston Villa trước Liverpool, cầu thủ sinh năm 1995 góp dấu giày vào 5 bàn thắng của đội chủ sân Villa Park.

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Jack Grealish không đủ khả năng chơi cho Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chia sẻ bất ngờ về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.
Mục tiêu vồ hụt của MU được so sánh với Iniesta thời đỉnh cao
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor khẳng định Jack Grealish khiến anh nhớ đến huyền thoại Andres Iniesta thời đỉnh cao.
1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU
Jack Grealish đã thừa nhận rằng cho tới sát ngày ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh vẫn còn chưa chốt tương lai.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X