Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đã là người của Man City?

Thứ Năm 27/08/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Để có được cầu thủ người Bỉ đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 54 triệu bảng.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Man City là đội bóng chi tiêu mạnh nhất. Nửa xanh thành Manchester đã bỏ ra 94 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, trong đó có một số bản hợp đồng lớn như Raheem Sterling (Liverpool, 49 triệu bảng), Otamendi (Valencia, 32 triệu bảng). Thế nhưng kế hoạch mua sắm của đội bóng chủ sân Etihad vẫn chưa dừng lại. HLV Pellegrini rất muốn Man City mua Kevin De Bruyne
của Wolfsburg. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Bỉ đã chơi thành công tại Đức khi có được 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo thành bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó Man City là đội bóng tích cực nhất.
Man City mua De Bruyne voi gia 54 trieu bang hinh anh
De Bruyne đã là người của Man City?
Man City đang thăng hoa ở đầu mùa giải 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad giành chiến thắng ở 3 vòng đấu đầu tiên, ghi 8 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Tất nhiên, 9 điểm tuyệt đối giúp Man xanh dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, HLV Pellegrini hiểu rằng chặng đường còn lại vẫn còn rất dài, bởi vậy ông muốn tiếp tục đưa về thêm những ngôi sao mới. Chính vì vậy, BLĐ Man City đang làm mọi cách để đưa Kevin De Bruyne rời Wolfsburg. Trước đó, báo giới khẳng định Man City đã hỏi mua tiền vệ người Bỉ nhiều lần, số tiền tăng từ 25, 30 cho đến 45 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Thế nhưng kỳ chuyển nhượng hè 2015 sắp đóng cửa, bởi vậy Man xanh buộc phải tung đòn quyết định.
Man City và Wolfsburg thống nhất mức giá cho De Bruyne
(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City mua thành công Kevin De Bruyne là rất cao, mới đây đội bóng chủ sân Etihad và CLB Wolfsburg đã đi tới thống nhất về giá...
Tờ Goal đưa tin, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Cụ thể, giữa Man xanh và De Bruyne đã tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân. Nguồn tin này cũng khẳng định sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Wolfsburg cũng chấp nhận bán De Bruyne. Số tiền mà “Sói xanh” thu về từ thương vụ này vào khoảng 54 triệu bảng. Người đại diện của De Bruyne, ông Patrick De Koster muốn gặp BLĐ Wolfsburg để dứt điểm thương vụ này. De Koster hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết dứt điểm trong ngày thứ Sáu.

Như vậy, nếu chiêu mộ thành công Kevin De Bruyne, Man City sẽ nâng số tiền chuyển nhượng ở hè 2015 lên con số 150 triệu bảng. Anh trở thành tân binh thứ 5 của Man City sau Raheem Sterling, Nicolas Otamendi, Fabian Delph và Patrick Roberts. Sự có mặt của “Vua kiến tạo” châu Âu mùa giải 2014/15 sẽ giúp khả năng tấn công của Man City đột biến hơn rất nhiều. De Bruyne sẽ cùng với Silva và Sterling hợp thành bộ ba hỗ trợ Aguero trên hàng công, đây sẽ là hàng công “siêu khủng” giúp Man City chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Video bàn thắng: Everton 0-2 Man City (Vòng 3 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X