Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne có mặt tại Anh, chuẩn bị ra mắt Man City

Chủ Nhật 30/08/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo giới Anh đồng loạt đưa tin, Man City đã mua thành công tiền vệ De Bruyne của Wolfsburg. Tiền vệ người Bỉ đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng chủ sân Etihad.


Thương vụ Man City mua De Bruyne của Wolfsburg đã đi đến hồi kết. Rất nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ. Báo giới Anh đưa tin, trong ngày hôm qua De Bruyne đã có mặt ở sân bay Braunschweig để lên đường sang Anh kiểm tra sức khỏe vào sáng qua. Cùng đi với Bruyne còn có bạn gái anh là Michele Lacroix. Đến buổi chiều, cựu tiền vệ Chelsea đã có mặt ở bệnh viện Cheshire để các bác sỹ thực hiện các bài test với anh.
De Bruyne sap ra mat Man City
De Bruyne sắp ra mắt Man City
Như vậy, thời gian De Bruyne ra mắt Man City chỉ còn tính bằng giờ. Trước đó, tiền vệ người Bỉ đã không có mặt trong chiến thắng 3-0 của Wolfsburg trước Schalke trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga 2015/16. Theo GĐTT Klaus Allofs của Wolfsburg thì khả năng De Bruyne đầu quân cho Man City đã hết sức rõ ràng. Phát biểu trước báo giới, Allofs cho biết: “De Bruyne đã tới Anh, chúng tôi sẽ thông báo chính thức thương vụ này vào chủ nhật hoặc thứ hai tuần tới. Thời gian qua chúng tôi đã có những cuộc đàm phán với Man City. Lúc này chỉ còn một số vấn đề nhỏ cần được các bên giải quyết”.
Đội trưởng Kompany lên tiếng chào đón De Bruyne gia nhập Man City
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đeo băng đội trưởng của Man City, Vincent Kompany mới đây đã lên tiếng chào mừng người đàn em đồng hương của mình gia nhập đội chủ...
Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16, một quan chức cấp cao của Man City cũng xác nhận đang theo đuổi ngôi sao của “Sói xanh”, nhưng ông này khẳng định không muốn công bố trước điều gì cho tới khi thương vụ được hoàn tất. Theo những gì báo chí đăng tải, Man City phải bỏ ra 54 triệu bảng để đưa De Bruyne rời Wolfsburg. Nếu đúng là như vậy thì tiền vệ 24 tuổi này sắp vượt qua Raheem Sterling (mới được mua về từ Liverpool với giá 49 triệu bảng) để trở thành tân binh đắt giá nhất mà Man City từng chiêu mộ.

Lúc này, Man City đang thăng hoa tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad thắng cả 4 trận ở giai đoạn đầu mùa giải mới. Ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Man xanh đang cho thấy họ trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League. Nếu có được De Bruyne, khả năng chinh phục những danh hiệu lớn của nửa xanh thành Manchester còn cao hơn nữa. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bỉ đã ghi tới 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với David Silva và Raheem Sterling hợp thành bộ ba khủng khiếp hỗ trợ Sergio Aguero trên hàng công.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X