Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: De Bruyne có thể gia nhập... Newcastle

Thứ Tư 15/07/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về đối thủ sau thất bại tại cúp FA, HLV Newcastle tin rằng tiền vệ De Bruyne sẽ ra đi vào mùa hè này.
 

De Bruyne có thể gia nhập Chích choè
 

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 để góp mặt trong vòng bán kết cúp FA, với những đại gia Chelsea, Man United và Arsenal. Ở trận đấu này, Kevin De Bruyne đã có một bàn thắng trong ngày sinh nhật của mình.
 
Tất nhiên, những lời khen ngợi dành cho ngôi sao người Bỉ là quá thừa thãi, vì vậy HLV Steve Bruce đã chen ngang buổi phỏng vấn của De Bruyne và kêu gọi anh gia nhập.. Newcastle. Bruce cho biết: “Cậu ấy sẽ đến đây với chúng tôi.
Cậu ấy đã ăn đủ tại Man City và cậu ấy sẽ đến chơi cho Newcastle.”

De Bruyne có thể gia nhập Newcastle hình ảnh

Steve Bruce mời gọi Kevin De Bruyne gia nhập Newcastle ngay khi cầu thủ này đang phỏng vấn


Ngay cả trang Twitter của Man City cũng cảm thấy hài hước với hình ảnh này. Họ đã đăng tải đoạn video và viết dòng mô tả: “Bình tĩnh đã nào, Steve.”
 
Dù chỉ là những lời nói đùa, nhưng khả năng Kevin De Bruyne rời Man City không phải là không có. Cầu thủ sinh năm 1992 từng thừa nhận 2 năm không được dự Champions League là quá dài, và anh hoàn toàn có thể ra đi.
 
video
Trong khi đó, Newcastle đang chuẩn bị làm loạn phiên chợ hè sau khi đổi chủ. Nhưng phải nói rằng, dù đội bóng có chiêu mộ được De Bruyne thật, chỉ e HLV Steve Bruce cũng không được dẫn dắt cầu thủ này – bởi Chích choè cũng đồng thời sẵn sàng thay tướng cho mùa giải mới.
Sau 4 năm, một cầu thủ của Man City mới tái hiện điều này?
Kevin De Bruyne đã ghi bàn vào lưới Newcastle trong ngày sinh nhật của mình, sau 4 năm thì mới lại có một ngôi sao của Man xanh ghi bàn vào ngày sinh nhật.
Guardiola tiết lộ cách Man City sẽ tiếp đón tân vô địch Liverpool
HLV Pep Guardiola của Manchester City xác nhận sẽ tiếp đón Liverpool đầy tôn trọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X