Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Bruyne có thể đạt đến tầm của Messi, Ronaldo và Hazard"

Thứ Sáu 11/09/2015 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của cựu HLV tuyển Bỉ, Georges Leekens, người đã trao cơ hội ra mắt Quỷ đỏ cho Kevin de Bruyne vào năm 2010 và từng có thời gian làm việc cùng tiền vệ 24 tuổi trong màu áo CLB Gent.

De Bruyne co the dat den tam cua Messi, Ronaldo va Hazard hinh anh
Kevin de Bruyne đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wolfsburg

Sau 18 tháng thi đấu ấn tượng trong màu áo Wolfsburg và trở thành chân kiến tạo xuất sắc nhất trong lịch sử Bundesliga, tiền vệ Kevin de Bruyne đã chính thức cập bến đội chủ sân Etihad trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè với giá trị chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng. Với số tiền kỉ lục này, cầu thủ người Bỉ đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City và đắt giá thứ hai ở giải Ngoại hạng Anh, sau Angel di Maria (59.7 triệu bảng).

Mới đây, cựu HLV tuyển Bỉ, Georges Leekens, người đã từng làm việc với De Bruyne trong màu áo CLB Gent và từng trao cơ hội ra mắt đội tuyển Bỉ khi De Bruyne mới chỉ 19 tuổi, cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 đã sẵn sàng trở thành một trong những siêu sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới.

Man City mua De Bruyne với giá kỷ lục: Canh bạc mạo hiểm của Pellegrini?
(Bongda24h.vn) – Việc Man City hoàn tất mua De Bruyne với giá kỷ lục đang là canh bạc mạo hiểm của HLV Pellegrini. Nên nhớ, cầu thủ người Bỉ từng bị coi là kẻ...

“Tôi nghĩ cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất trong tương lai, tức là ngang bằng với những siêu sao Messi, Ronaldo hay Hazard. Cậu ấy đang cho thấy tiềm năng phát triển cực kì lớn. Wolfsburg là một CLB tốt nhưng Man City thậm chí còn tốt hơn và đây là một bước chuyển quan trọng để De Bruyne phát triển hơn nữa. Cậu ấy đang ở độ tuổi có thể bắt đầu chơi bóng cho 1 CLB lớn và có mặt thường xuyên trong màu áo tuyển quốc gia.”

“De Bruyne chắc chắn sẽ hòa nhập tốt trong màu áo Man City vì ở đó có đàn anh của cậu ấy là Vincent Kompany. De Bruyne là một cầu thủ kĩ thuật tốt, tâm lý vững và đặc biệt thông minh – cậu ấy đọc trận đấu cực kì tốt. Bạn cần phải thông minh thì mới vươn tới đẳng cấp cao nhất được. Cậu ấy có thể chơi tốt ở hành lang cánh cũng như trung lộ, cả vị trí số 10 và tiền vệ con thoi nữa. De Bruyne đã làm việc chăm chỉ và cậu ấy xứng đáng trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.” – HLV Leekens trả lời phỏng vấn trên tờ Goal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X