Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City công bố đội hình tham dự FIFA Club World Cup

Thứ Sáu 08/12/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City mới đây đã chính thức công bố danh sách đội hình 23 cầu thủ sẽ góp mặt tại FIFA Club World Cup từ ngày 12 đến 22/12.

Kevin De Bruyne có tên trong danh sách dự FIFA Club World Cup

Với tư cách nhà vô địch Champions League, Manchester City sẽ có lần đầu tiên trong lịch sự góp mặt tại FIFA Club World Cup, giải đấu được tổ chức tại Saudi Arabia từ ngày 12 đến 22/12/2023. Đoàn quân của Pep Guardiola được miễn đá vòng một, vòng hai và sẽ bắt đầu tham dự từ bán kết.

Để chuẩn bị cho các trận đấu trước mắt, Man City mới đây đã công bố danh sách 23 cái tên góp mặt. Đáng chú ý, trong số những cái tên được Pep Guardiola lựa chọn có sự xuất hiện của Kevin De Bruyne, cầu thủ đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Pep khien NHM Man City lo lang ve Kevin De Bruyne
 Kevin De Bruyne có tên trong đội hình của Man City dự FIFA Club World Cup

Cầu thủ người Bỉ nghỉ thi đấu từ vòng 2 Ngoại hạng Anh và vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại. Mặc dù được điền tên trong danh sách lần này, tuy nhiên, khả năng ra sân của De Bruyne vẫn là không cao.

Bên cạnh đó, những ngôi sao nổi bật như Erling Haaland, Bernardo Silva hay Rodri, những cầu thủ trẻ như Oscar Bobb, Sergio Gomez và Rico Lewis cũng được điền tên. Đối thủ của Man City tại FIFA Club World Cup sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Club Leon (Mexico, ĐKVĐ CONCACAF Champions League) và Urawa Reds (Nhật Bản, ĐKVĐ AFC Champions League). 

Với việc tham dự FIFA Club World Cup vào giữa tháng 12, Man City sẽ phải hoãn trận đấu với Brentford ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cặp đấu này sẽ được sắp xếp đá bù vào một thời gian khác.

Danh sách chi tiết 23 cầu thủ Man City tham dự FIFA Club World Cup.

Thủ môn: Ederson, Stefan Ortega, Scott Carson.

Hậu vệ: Kyle Walker, Josko Gvardiol, Manuel Akanji, Ruben Dias, John Stones, Nathan Ake, Sergio Gomez, Rico Lewis.

Tiền vệ: Rodri, Kalvin Phillips, Mateo Kovacic, Matheus Nunes, Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Oscar Bobb, Phil Foden, Jeremy Doku, Jack Grealish

Tiền đạo: Julian Alvarez, Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X