Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Chưa chắc Kompany đã được đá với M.U”

Thứ Bảy 24/10/2015 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne cho biết anh không chắc chắn đồng đội Vincent Kompany sẽ được ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này dù phủ nhận mâu thuẫn tại Man City.


Vào 21h05 tối chủ nhật tới (25/10) sẽ diễn ra trận đấu M.U vs Man City trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/16. Một trận đấu mang tính chất quan trọng với cả hai đội khi không chỉ là vấn đề danh dự mà còn tác động nhất định trong cuộc đua tranh chức vô địch tại giải. Lúc này, Man City đang dẫn đầu BXH với 21 điểm, nhiều hơn kình địch cùng thành phố M.U 2 điểm.

Kompany phai
Kompany phải ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của Man City

Tuy nhiên, Man City sẽ bước vào trận đại chiến tối chủ nhật này trong bối cảnh một số trụ cột như Sergio Aguero, David Silva, Gael Clichy và Fabian Delph đều sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương. Trong khi đó, lại xuất hiện lên những tin đồn về mâu thuẫn giữa HLV Manuel Pellegrini
và đội trưởng Vincent Kompany. Cụ thể, chiến lược gia người Chile đã rất tức giận khi Kompany bỏ qua những cảnh báo của ông về chấn thương bắp chân mới lành và lập tức ra sân đá chính cho ĐT Bỉ tại lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2016 gặp Israel ngày 14/10.

Trong 2 trận gần nhất của Man City trên mọi đấu trường, trung vệ Vincent Kompany đều không được đá chính. Trước Bournemouth tại giải NHA, anh ngồi dự bị cả trận và trước Sevilla tại Champions League anh chỉ vào sân ở phút bù giờ thứ 3. Chưa hết, khi Yaya Toure chạy tới nhường lại băng đội trưởng cho Kompany vào cuối trận với Sevilla, Pellegrini đã có hành động khó hiểu khi chạy tới và yêu cầu Toure lấy lại. Tất cả đã khiến người ta nghi ngờ về việc phòng thay đồ của Man City đang “dậy sóng”.

HLV Pellegrini dọa loại bỏ Kompany vì không vâng lời
HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đang rất tức giận sau khi Vincent Kompany và ĐT Bỉ đã phớt lờ những cảnh báo của ông.

Đồng đội tại Man City và ĐT Bỉ là tiền vệ Kevin De Bruyne cũng không chắc chắn vào khả năng ra sân của Kompany cuối tuần này. “Có thể Kompany sẽ ra sân vào chủ nhật tới, có thể không, tôi không biết chắc được. Có lẽ HLV muốn anh ta được nghỉ ngơi để đảm bảo hoàn toàn không có bất cứ rủi ro nào xảy ra. Tôi không thấy có vấn đề gì bất thường xảy ra tại đội bóng, mọi thứ đều đang rất tốt đẹp.”

Thực tế chứng minh Man City luôn chơi chắc chắn hơn mỗi khi có Kompany trên sân. The Citizens từng giữ sạch lưới 5 trận đầu tiên tại giải NHA nhưng khi không có trung vệ 29 tuổi này họ đã chịu tới 8 bàn thua chỉ sau 4 trận gần nhất.


Ý An
 
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X