Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cày ải chuẩn bị cho mùa giải mới, còn De Bruyne chỉ muốn “nghỉ cho khoẻ”

Thứ Hai 29/07/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè thường là lúc các đội bóng luyện tập nhẹ nhàng, đá giao hữu để hồi phục thể lực, chuẩn bị cho mùa giải mới. Và dưới đây là cách luyện tập của tiền vệ Kevin De Bruyne.


Sao Man City chỉ muốn ngồi chơi cho khoẻ
 

Ở mùa giải vừa qua, De Bruyne có những đóng góp rất hạn chế cho đội chủ sân Etihad. Anh chỉ ra sân từ đầu trong vỏn vẹn 11 trận ở giải Ngoại hạng, một thành tích kém xa mùa giải trước đó khi cầu thủ này chơi từ đầu đến cuối, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của Man City.
 
Sao người Bỉ khẳng định, anh đã quá lao lực trong mùa bóng kinh hoàng đó, dẫn đến những chấn thương liên tiếp ở mùa giải qua. Và đó cũng là lý do đã 3 tuần trôi qua, De Bruyne chẳng tập tành gì. Anh cho biết: “Tôi chỉ chạy nhẹ nhàng trong tuần đầu sau khi làm nhiệm vụ tại ĐT quốc gia, sau đó là gần 1 tháng chẳng làm gì hết. Tôi chỉ muốn đi thật xa để thư giãn.

De Bruyne khẳng định chỉ muốn tránh xa khỏi bóng đá hình ảnh

Tiền vệ De Bruyne chỉ muốn nghỉ ngơi sau những mùa bóng căng thẳng


Tôi đã chơi đùa với những đứa trẻ của mình, hoạt động rất nhiều, nhưng không muốn quay lại với bóng đá chút nào. Tôi đã có 2 năm liên tiếp thi đấu với mật độ kinh hoàng, và giờ chỉ muốn tận hưởng bản thân một chút.
 
Tôi đã có những chuyến du lịch với gia đình và những người bạn. Tôi hiểu mình vẫn còn thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, vì vậy tôi chỉ muốn nghỉ ngơi vào lúc này. Về mặt thể chất, bạn có thể khoẻ mạnh, nhưng tinh thần cũng có vai trò rất lớn. Thật khó khăn để tiếp tục thi đấu sau 2 năm cày ải, bạn cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi thích hợp. Đó là những gì đã diễn ra.

Công việc ưa thích của tôi là kiến tạo. Tôi thích đưa các đồng đội của mình tới vị trí ưa thích để họ có thể ghi bàn”
– Kevin De Bruyne cho biết.

Video tổng hợp: Yokohama Marinos 1-3 Man City (Giao hữu hè 2019)
Trên đất Nhật Bản, thầy trò HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với CLB Yokohama bằng các bàn thắng của De Bruyne, Sterling và Nmecha.
Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới
HLV Klopp tin rằng Premier League mùa tới sẽ không còn là cuộc đua song mã. Nhưng ông cũng khẳng định Man City vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X