Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City khởi đầu thảm hại, De Bruyne thừa nhận đang kiệt sức

Chủ Nhật 22/11/2020 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi cùng Man City trải qua khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League trong 12 năm qua.

Man City khởi đầu thảm hại tại Premier League

Thất bại 0-2 trước Tottenham, Man City mới chỉ có 12 điểm sau 8 trận. Đây là khởi đầu tệ nhất của nửa xanh thành Manchester tại Premier League kể từ mùa giải 2008/09. 12 năm về trước, Man City dưới sự dẫn dắt của Mark Huges giành vỏn vẹn 10 điểm sau 8 trận.

Chưa dừng lại ở đó, hàng công Man City cũng có thành tích khá khiêm tốn với chỉ 10 bàn sau 8 trận đã qua. Kể từ mùa giải 2006/07 The Citizens mới lại ghi ít bàn thắng như vậy. Cách đây 14 năm, Man City chỉ có 6 bàn sau 8 trận đầu tiên.

De Bruyne không bất ngờ với thành tích thảm hại của Man City hình ảnh
De Bruyne cùng Man City có khởi đầu tệ nhất tại Premier League sau 12 năm.

Cùng đội nhà trải qua thành tích thảm hại, song De Bruyne lại chẳng quá bất ngờ. Tiền vệ người Bỉ thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau thất bại trước Tottenham:

"Tôi không bất ngờ về thành tích này. Chúng tôi chỉ có vỏn vẹn 1 tuần chuẩn bị cho mùa giải mới. Bản thân tôi còn phải trở về thi đấu cho ĐTQG sau 1 buổi tập. Vậy các bạn muốn gì ở chúng tôi?"

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có khi nào cảm thấy kiệt sức vì lịch thi đấu hiện tại hay không, De Bruyne thừa nhận: "Thỉnh thoảng cũng có!"

Cận cảnh tình huống Man City bị từ chối bàn thắng trước Tottenham
Trong hiệp 1, Man City đã chọc thủng lưới Tottenham do công của Laporte nhưng bàn thắng đã không được trọng tài công nhận
Harry Kane bất ngờ tuyên bố thích phòng ngự
Harry Kane đã có những chia sẻ sau khi cùng Tottenham đánh bại Man City 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Harry Kane đá 9 trận bằng 3 mùa giải trước đó cộng lại
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục kiến tạo trước Man City, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng chuyền bóng cực tốt ở mùa giải năm nay.
Son Heung-min thực sự là hung thần của Man City
Tiền đạo Son Heung-min là người mở tỷ số cho Tottenham trước Man City, ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra có duyên với mành lưới của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X