Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool

Thứ Năm 13/10/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool, cho rằng “Lữ đoàn đỏ” là đội bóng thi đấu thiếu ổn định.

De Bruyne chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool

Man City và Liverpool đã cạnh tranh giành những danh hiệu lớn trong vài năm gần đây. Cả hai đội bóng đều đạt được thành công đáng kể. Tuy nhiên, Man City là đội ổn định hơn, với 4 lần đăng quang Premier League. Trong khi đó, Liverpool chỉ lên ngôi cao nhất đúng 1 lần.

de bruyne
De Bruyne chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool

Trước thềm trận đại chiến tại Anfield, De Bruyne đã lên tiếng chia sẻ về sự khác biệt giữa hai đội: “Liverpool là đội thiếu ổn định hơn. Chúng tôi là một đội kiểm soát trận đấu tốt hơn. Nếu bạn có thể chơi kiểm soát như vậy thì bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Tôi kỳ vọng Liverpool sẽ trở thành phiên bản tốt nhất có thể vào cuối tuần này. Dĩ nhiên họ đã mất vài điểm nhưng họ vẫn là Liverpool. Tôi kỳ vọng họ là một đội bóng tốt, đó là cách duy nhất mà tôi nhìn họ. Tôi thích các trận đấu lớn. Tôi thích những bầu không khí tốt. Đó là một trận đấu giống như bất kỳ trận nào khác. Đối đầu với một đội Big Six trên sân khách luôn luôn khó khăn. Tôi nghĩ trong vài năm qua thì chúng tôi đã làm tốt”.

Man City bước vào trận đấu với thành tích bất bại. Đoàn quân của Pep Guardiola giành được 23 điểm sau 9 vòng đấu ở Premier League. Trái lại, Liverpool thi đấu vô cùng bết bát và đang chôn chân ở vị trí thứ 10.

Phong độ của Man City thực sự ổn định. Họ chỉ thua 1 trong 37 trận gần nhất ở Premier League, bất bại 21 trận gần đây. Trên sân khách, Man City đang có chuỗi bất bại 22 trận – đó là chuỗi dài thứ 4 trong lịch sử Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X