Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên hay nhất mùa De Bruyne nguyện nhường danh hiệu cho người này

Thứ Sáu 24/04/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá là có màn trình diễn vượt tầm phần còn lại ở Premier League, nhưng tiền vệ De Bruyne vẫn dành lời ca ngợi tới một cái tên.


De Bruyne khiêm tốn về danh hiệu cầu thủ của năm

Premier League đang tạm nghỉ vì tình hình Covid-19, nhưng trong trường hợp giải đấu không thể tiếp tục, những danh hiệu cá nhân/tập thể vẫn phải được bình chọn. Liverpool tất nhiên là đội bóng xứng đáng nhất giành chức vô địch, nhưng ở hạng mục cá nhân xuất sắc nhất – trụ cột của Man City là Kevin De Bruyne mới có cơ hội lớn hơn cả.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ lại khiêm tốn nói về điều này. Anh cho biết: “Nếu có thể chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa của giải Ngoại hạng, thì tôi sẽ chọn Sadio Mane. Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện màn trình diễn hoàn hảo cùng Liverpool mùa này.

Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng, nên tôi sẽ chọn Mane.”

De Bruyne chỉ ra ngôi sao xuất sắc nhất mùa này hình ảnh

Kevin De Bruyne chọn Sadio Mane là cầu thủ hay nhất mùa


So thành tích cá nhân, thì Kevin De Bruyne đang sở hữu 8 bàn thắng và 16 đường kiến tạo (chỉ tính ở Premier League). Trong khi đó, con số này của số 10 bên phía Liverpool là 14 bàn, 7 đường kiến tạo. Còn về tập thể, Liverpool đang hơn Man City “sương sương” 25 điểm.

Về phía Mane, anh cũng cho biết không quá quan tâm tới danh hiệu cá nhân: “Nhiều người nói rằng Liverpool sẽ giành chức vô địch mùa này một cách dễ dàng, được thế đã tốt. Chúng ta đều biết Premier League là giải đấu tốt nhất thế giới. Để giành chiến thắng mỗi trận đấu, bạn luôn phải chứng tỏ 100% phong độ.

Đó là những gì chúng tôi đang nỗ lực. Tôi nghĩ toàn đội đã làm việc rất hiệu quả để giành được kết quả ưng ý. Mục tiêu của chúng tôi từ đầu mùa giải luôn là chức vô địch. Vì vậy nếu có thể đạt được điều đó, sẽ thật tuyệt vời cho CLB và người hâm mộ.”

Mane nhận lời khen đặc biệt từ Messi
Ít ai biết rằng, chủ nhân của Quả bóng vàng năm ngoái Lionel Messi lại tỏ ra tiếc nuối khi Sadio Mane không có tên trong Top 3.
De Bruyne muốn đá cặp với Cris Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ De Bruyne thừa nhận nếu có thể chơi cùng CR7, anh sẽ có nhiều pha kiến tạo hơn so với bây giờ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X