Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Wolves, De Bruyne lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Ba 22/09/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Wolves, anh tuyên bố Man xanh sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool.

Man City quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Thiếu vắng một vài trụ cột vì nhiều lý do khác nhau, song Man xanh vẫn làm chủ thế trận. Họ giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
Tiền vệ De Bruyne lên tiếng cảnh báo Liverpool hình ảnh

Kevin De Bruyne tỏa sáng trước Wolves


Tiền vệ De Bruyne là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Man City ở trận đấu này, ngôi sao sinh năm 1991 có 1 bàn và 1 kiến tạo. De Bruyne vẫn duy trì phong độ ổn định rất lớn. Những màn trình diễn bùng nổ giúp anh nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola.

De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Wolves, anh tuyên bố Man xanh sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Phát biểu qua Sky Sports sau trận, De Bruyne chia sẻ:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu thật sự tốt. Đã có những thời điểm đội bóng gặp khó khăn bởi sự vùng lên của Wolves, họ rõ ràng là một đối thủ khó chịu. Nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công chiến thắng, qua đó khởi đầu mùa giải suôn sẻ".

"Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh thực sự khốc liệt. Với những gì đang diễn ra, Liverpool vẫn là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Man City sẽ chiến đấu để đánh bại Liverpool. Cuộc cạnh tranh giúp các đội tốt lên và với tôi, thể thao là như vậy. Chúng tôi tự tin vào việc có thể lật đổ họ".

Liverpool cũng khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, đội chủ sân Anfield có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Họ đánh bại Leeds 4-3 ở vòng 1 và hạ Chelsea 2-0 cuối tuần vừa rồi.

Thống kê Wolves 1-3 Man City: Ngả mũ trước Foden và De Bruyne
Man City đã xuất sắc đánh bại Wolves với tỷ số 3-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Wolves vs Man City vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng nhất.
Man City xác nhận cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19
Ilkay Gundogan đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Man City nhiễm Covid-19 trước thềm trận mở màn Premier League gặp Wolves đêm nay.
Sao 40 triệu bảng bóng gió đã khước từ MU để tới Man City
Nathan Ake thừa nhận đã nói không với sự quan tâm của kình địch để chuyển đến Manchester City từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.
ĐIỂM TIN SÁNG 22/9: De Bruyne tỏa sáng giúp Man City giành 3 điểm; Messi tính chuyện lật ghế Koeman?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tiêu diệt bầy sói ngay tại sào huyệt, Man City khai nòng suôn sẻ ở Premier League 2020/21
Trong trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City đã vượt qua được nỗi ám ảnh mang tên Wolves nhờ sự tỏa sáng của De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ trực...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X