Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia

Thứ Năm 04/01/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne có thể sẽ rời khỏi Man City để đến thi đấu ở Saudi Arabia vào mùa hè tới.

De Bruyne cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia

Theo phóng viên Rudi Galetti, Quỹ đầu tư công Saudi đang quan tâm tới ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City. Họ đã bắt đầu liên lạc với cầu thủ người Bỉ và xem đây là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu vào mùa hè tới.

De Bruyne
De Bruyne cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia

Hợp đồng hiện tại của De Bruyne sẽ đáo hạn vào năm 2025. Do đó, De Bruyne có thể cân nhắc những lựa chọn của mình vào mùa hè 2024, khi hợp đồng của anh chỉ còn lại 1 năm. Lúc này, De Bruyne đang nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ Al-Nassr của Ronaldo. Đội hạng hai Saudi là Al-Qadsiah cũng muốn có sự phục vụ của De Bruyne.

Mùa này, De Bruyne mới ra sân 1 trận ở Premier League. Cầu thủ 32 tuổi gặp phải chấn thương cơ trong trận mở màn mùa giải gặp Burnley và buộc phải phẫu thuật. De Bruyne đã trở lại tập luyện gần đây và có tên trong đội hình thi đấu của Man City trước Sheffield United hôm 30/12.

De Bruyne có thể đá chính ở trận đấu đầu tiên trong năm 2024 của Man City gặp Huddersfield Town ở vòng 3 FA Cup. Đây là một trận đấu tốt để De Bruyne bắt nhịp trước khi trở lại với mặt trận khó khăn hơn là Premier League.

Thiếu vắng De Bruyne nhưng Man City vẫn đang nằm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Trong tháng Một này, Man City chỉ ra sân đối đầu với Newcastle rồi sẽ nghỉ đông tới tận đầu tháng Hai mới trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X