Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne chỉ mất 17 phút để vượt qua Antony

Thứ Hai 08/01/2024 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne chỉ mất 17 phút để có 1 kiến tạo đầu tiên ở mùa giải năm nay, vượt qua thành tích của Antony trong màu áo MU từ đầu mùa giải. 

MU đã gặp khó khăn ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ bị loại ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh, họ cũng chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hàng công là một trong những lý do khiến MU không có được những kết quả tốt, theo đó ở Premier League đội chủ sân Old Trafford chỉ ghi nhiều bàn hơn Burnley và Sheffield United.

Antony là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của MU ở mùa giải năm nay, anh không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào sau 21 lần ra sân. Kevin De Bruyne chỉ mất 17 phút để có 1 kiến tạo đầu tiên ở mùa giải năm nay, vượt qua thành tích của Antony trong màu áo MU từ đầu mùa giải. 

De Bruyne can 17 phut de vuot qua Antony

De Bruyne cần 17 phút để vượt qua Antony

Theo đó cầu thủ người Bỉ dính chấn thương ngay ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh với Burnley, anh vừa mới chỉ ra sân trở lại trong trận đấu với Huddersfield ở vòng 3 FA Cup. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1991 vào sân từ băng ghế dự bị.

De Bruyne vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 57 và chỉ mất 17 phút để có 1 đường kiến tạo thành bàn, trong khi Antony đã chơi hơn 1200 phút trên mọi đấu trường mà không ghi bàn và kiến tạo. Man City đã đánh bại Huddersfield 5-0 nhờ cú đúp của Phil Foden cũng như các bàn thắng của Julian Alvarez, Doku và bàn phản lưới nhà của Ben Jackson.

Các nhà ĐKVĐ hiện đã vào vòng 4 FA Cup, họ cũng nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X