Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne hết lời ca ngợi tân binh Man City

Thứ Ba 06/08/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Rodri trong trận tranh siêu cúp, De Bruyne khẳng định đây là mảnh ghép hoàn hảo của đội nhà.


De Bruyne dành lời ca ngợi đàn em

Mùa hè năm nay, đội chủ sân Etihad đã kích nổ bom tấn Rodri với giá 70 triệu euro – đắt nhất lịch sử CLB. Anh được đưa về để thay thế Fernandinho, và đã sớm gây ấn tượng khi cùng Man City vô địch Community Shield 2019.
Chia sẻ về phong độ của đồng đội mới, Kevin De Bruyne cho biết: “Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Rodri hoàn hảo với chúng tôi. Bạn có thể nhận thấy điều này qua công tác chuyển nhượng của đội bóng trong những năm gần đây.

Tiền vệ Rodri được đàn anh hết lời ca ngợi hình ảnh

De Bruyne ấn tượng với tiền vệ Rodri


Có rất nhiều tài năng trẻ sở hữu lối chơi phù hợp với Man City. Tôi nghĩ đó là cách BLĐ tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ tân binh. Rodri thực sự phù hợp với chúng tôi. Rõ ràng toàn đội đang thi đấu rất tốt, kiểm soát quả bóng trong chân. Bạn không thể chỉ phòng ngự, mà phải tấn công nữa.

Rodri đã có những buổi tập và đá giao hữu rất ấn tượng. Là tân binh nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp cao nhất, tôi nghĩ đó là một sự khởi đầu tốt đẹp”
– De Bruyne cho biết.
Sau khi dành lời khen tới tiền vệ Rodri, cầu thủ người Bỉ cũng thừa nhận đã sẵn sàng để bảo vệ danh hiệu Premier League cho mùa giải mới. Chức vô địch Community Shield là trận đấu đầu tiên nhiều cầu thủ Man xanh chơi trọn vẹn 90 phút, thay vì chỉ 60 phút rồi ra nghỉ như giao đoạn giao hữu.

VIDEO: Fan Liverpool vs Man City hỗn chiến trong tàu điện ngầm
Trận Siêu cúp nước Anh đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Man City. Nhưng trước đó, vụ ẩu đả giữa CĐV 2 đội vẫn chưa phân thắng bại.
Hậu Community Shield: Kẻ thắng, người thua đều không phải dạng vừa…
Kẻ thắng Community Shield là Man City cho thấy họ chưa muốn dừng lại trong mùa mới 2019/20 trong khi người thua Liverpool cũng không phải dạng vừa.
Video tổng hợp: Liverpool 1-1 (pen 4-5) Man City (Siêu cúp Anh 2019)
Hòa 1-1 sau 90 phút, đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Liverpool với tỷ số 5-4 ở loạt đấu súng để năm thứ 2 liên tiếp nâng cao danh hiệu Community Shield...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X