Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bất ngờ nổi điên với HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 11/01/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne không hài lòng với HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Bỉ phản ứng dữ dội sau khi bị rút ra trong trận thắng 9-0 trước Burton Albion.

De Bruyne nổi điên với Pep


Cách đây vài ngày, Man City có trận tiếp Burton Albion trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Tiền vệ Kevin de Bruyne được ra sân ngay từ đầu, đây là trận đấu đá chính thứ 2 liên tiếp của cầu thủ này. Tiền vệ người Bỉ cùng với David Silva và Gundogan là 3 lựa chọn nơi tuyến giữa của đội chủ nhà.
 
Kevin De Bruyne không hài lòng với HLV Pep Guardiola hình ảnh

De Bruyne nhường chỗ cho Foden


Với đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Man City không quá khó khăn để áp đảo hoàn toàn. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, Man xanh đã dẫn trước 4-0. Ngay đầu hiệp 2, nửa xanh thành Manchester đã có thêm 1 bàn thắng, khi tỷ số đang là 5-0, HLV Pep Guardiola đã quyết định tạo ra một số sự thay đổi.

Phút 58, De Bruyne phải nhường chỗ cho Phil Foden, cầu thủ chơi khá tốt sau đó với một pha lập công. Mặc dù Man City giành chiến thắng 9-0 trước Burton Albion nhưng với cá nhân De Bruyne, cầu thủ sinh năm 1991 cảm thấy không hài lòng.

Kevin De Bruyne không hài lòng với HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Bỉ phản ứng dữ dội sau khi bị rút ra trong trận thắng 9-0 trước Burton Albion. Sau khi bị thay ra, tiền vệ 27 tuổi đi thẳng vào đường hầm thay vì ngồi chung với các đồng đội. Vẻ mặt của De Bruyne rất tức giận, anh không hài lòng khi bị thay ra.
 
De Bruyne khong hai long khi bi thay ra

De Bruyne không hài lòng khi bị thay ra


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận De Bruyne không dính chấn thương. Việc Man xanh dẫn tới 5 bàn là lý do khiến ông quyết định rút cầu thủ này ra nghỉ. Tuy nhiên, vớ cá nhân cựu sao Chelsea, anh mới trở lại sau chấn thương đầu gối và muốn được ra sân nhiều hơn.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City sẽ có trận tiếp Wolves tại Etihad, De Bruyne dự kiến sẽ tiếp tục đá chính. Man xanh đang kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi The Kop.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X