Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bất ngờ lên tiếng "nịnh" đàn anh David Silva

Thứ Hai 21/09/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh người Bỉ của Man City cho biết anh chắc chắn sẽ cải thiện được các kĩ năng chơi bóng của mình nếu được chơi bên cạnh nhà kiến thiết tài hoa David Silva.

De Bruyne bat ngo len tieng ninh dan anh David Silva hinh anh
De Bruyne đã có bàn thắng đầu tiên cho Man City

Tân binh đắt giá Kevin de Bruyne

của Man City đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước khi in dấu giày vào 31 bàn thắng trong chỉ 34 lần ra sân. Phong độ ấn tượng trên của cầu thủ người Bỉ đã giúp Wolfsburg kết thúc ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và giành được danh hiệu Cúp quốc gia Đức. Bước sang mùa giải năm nay, De Bruyne đã cùng “Bầy sói” hạ gục Bayern Munich ở trận tranh Siêu cúp nước Đức. Đội bóng thành Manchester đã nhận thấy tài năng thiên phú của cầu thủ 24 tuổi và đã bỏ ra tới 55 triệu bảng để có được anh trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Sau 2 trận khoác áo Man xanh, De Bruyne đã để lại dấu ấn đậm nét và gây ấn tượng mạnh với các CĐV của The Citizens. Tiền vệ sinh năm 1991 đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới trong trận thua có phần đen đủi của thầy trò HLV Pellegrini trước West Ham cách đây vài ngày. David Silva đã không có mặt trong trận thua đó của City vì anh đã gặp phải một chấn thương không đáng có trong lúc khởi động. Và tân binh của đội chủ sân Etihad cũng đã cảm nhận được tầm quan trọng mà đàn anh người Tây Ban Nha mang lại cho lối chơi tấn công của đội bóng nước Anh.

Man City thua trận đầu tiên ở Premier League 2015/2016: Trăm nỗi lo, một niềm vui lớn
(Bongda24h.vn) – Trận Man City 1-2 West Ham đã chỉ ra rất nhiều nỗi lo trong đội hình của HLV Pellegrini. Song ở khía cạnh khác, người The Citizens cũng tìm ra...

“Tôi chỉ có thể cải thiện được kĩ năng của mình nếu tôi chơi bóng với những cầu thủ đẳng cấp. Và đội bóng này có rất nhiều những cái tên chất lượng. Dĩ nhiên, David Silva là một cầu thủ giỏi. Anh ấy có những đóng góp vô cùng quan trọng cho đội bóng. Chắc chắn được chơi bên cạnh anh ấy sẽ giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều để tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Bây giờ tôi vẫn đang có cảm giác lạ lẫm với các đồng đội mới. Khi tôi hiểu họ hơn, chắc chắn tôi sẽ có được nhiều bóng. Tôi nghĩ tôi đang hòa nhập khá tốt với đội bóng. Đây mới chỉ là điểm khởi đầu nên tôi không cảm thấy áp lực nào cả. Tôi chỉ cố gắng thể hiện tất cả những gì tốt nhất mình có thôi.” – cầu thủ người Bỉ cho hay.

Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland vào rạng sáng 23/9 tới trong khuôn khổ lượt trận vòng 3 League Cup. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ City gượng dậy sau thất bại khó nuốt trôi trước West Ham vừa qua. Việc để thua ngay trên sân nhà Etihad khiến cho khoảng cách của The Citizens với nhóm bám đuổi đã bị thu hẹp chỉ còn 2 điểm. Nếu họ tiếp tục để thua trong chuyến làm khách trên sân Tottenham sắp tới, khả năng cao thầy trò Pellegrini sẽ bị kình địch cùng thành phố là Man United vượt lên. Do đó, chiến thắng trong trận Sunderland vs Man City sắp tới sẽ là bắt buộc để họ có tâm lý tốt nhất khi hành quân đến sân White Hart Lane cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X