Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ Hai 16/12/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin de Bruyne nói về trận Arsenal vs Man City, cầu thủ người Bỉ đã chỉ ra những hạn chế trong khả năng phòng thủ của đội chủ nhà.

De Bruyne chỉ trích hàng thủ của Arsenal


Sau chiến thắng 3-1 trước West Ham, Arsenal tự tin có thể lấy điểm từ tay Man City, đội vừa phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước MU. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có màn trình diễn thất vọng, họ chơi bạc nhược và nhận thất bại với tỷ số 0-3.
Kevin de Bruyne nói về trận Arsenal vs Man City hình ảnh

De Bruyne chỉ ra điểm yếu của Arsenal


Kevin de Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này, ngôi sao sinh năm 1991 có 2 bàn cùng 1 kiến tạo. Kể từ khi ra mắt Premier League trong màu áo Man City vào tháng 9 năm 2015, De Bruyne đã ghi bàn và kiến tạo trong 11 trận đấu khác nhau, nhiều hơn bất kỳ tiền vệ nào khác trong cùng giải đấu.

Cựu sao Chelsea đã ghi dấu giày vào 16 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, bao gồm 6 pha lập công và 10 kiến tạo. Màn trình diễn bùng nổ của anh giúp Man xanh tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch.

Kevin de Bruyne nói về trận Arsenal vs Man City, cầu thủ người Bỉ đã chỉ ra những hạn chế trong khả năng phòng thủ của đội chủ nhà.

“Ngoài thủ môn, Arsenal có 10 người trên sân, nhưng chỉ 6 tham gia phòng ngự. Khi chúng tôi lên bóng, luôn có ít nhất 4 cầu thủ của Arsenal không lùi về hỗ trợ phòng thủ. Việc không có nhiều người tham gia phòng ngự là một trong những lý do khiến khung thành của Leno không được đảm bảo”.

“Tôi nghĩ thật sự khó khăn cho 6 cầu thủ phòng ngự Arsenal để kiểm soát, vì rõ ràng Man City có thể tấn công từ mọi vị trí. Chúng tôi đã có nhiều khoảng trống ở trận đấu này, đội bóng đã tận dụng tốt và ghi 3 bàn. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó giúp CLB giành thật nhiều những chiến thắng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X