Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bảo vệ bản hợp đồng 100 triệu bảng

Thứ Hai 19/09/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì diễn ra với Jack Grealish, tiền vệ Kevin de Bruyne đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội.

De Bruyne ủng hộ Grealish

Tiền vệ người Anh đã ghi bàn trở lại trong chiến thắng trước Wolves mới đây, khi liên tục vướng phải những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Jack Grealish thời gian qua dính chấn thương và bị chỉ trích là bản hợp đồng thất bại của Man City, nhưng Kevin de Bruyne cho rằng cầu thủ này cần thời gian thích nghi.

De Bruyne chia sẻ: “Cậu ấy bị chỉ trích vì những vấn đề không phải bóng đá. Rõ ràng bên ngoài sân cỏ, sự chú ý dồn về phía các cầu thủ người Anh. Tôi có thể hiểu bởi họ là cầu thủ bản địa và được chú ý nhiều hơn.

Grealish duoc dong doi ung ho
Jack Grealish được đồng đội ủng hộ

Tôi có cảm giác rằng những cầu thủ nước ngoài nếu đi chơi đêm, có lẽ sẽ không bị soi xét quá nhiều. Trong khi đó nếu là một cầu thủ người Anh, thì họ luôn xuất hiện trên truyền thông. Những gì cậu ấy làm bên ngoài là cuộc sống cá nhân, mọi người không nên quan tâm, nhưng thực tế thì ngược lại.

Mọi người nghĩ rằng chuyển nhượng là một vấn đề dễ dàng, nhưng có rất nhiều trở ngại quanh việc thay đổi CLB, nơi ở và những điều khác nữa. Chúng ta cần biết rằng Jack cần thời gian để ổn định và hãy kiên nhẫn với cậu ấy”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X