Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Án phạt không ảnh hưởng tới Man City"

Thứ Năm 20/02/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ De Bruyne đã có những chia sẻ về án phạt mà đội nhà phải nhận trong thời gian qua.


Bị cấm dự C1 không ảnh hưởng tới Man xanh

Trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước vị khách đến từ London West Ham. Đây là trận đấu đầu tiên của Man City kể từ khi nhận án phạt cấm tham dự Champions League 2 mùa giải, và đó là một phản ứng tích cực. Cá nhân Kevin De Bruyne tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi vừa khi bàn, vừa kiến tạo trong trận này.
Chia sẻ sau trận đấu, nhạc trưởng người Bỉ cho biết: “Chúng tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ Đông khi nhận thông báo, và toàn đội đã lập tức quay trở lại để tập trung vào bóng đá. Tình thế là như vậy, nhưng không có gì thay đổi đối với chúng tôi. Toàn đội hội quân và luyện tập như bình thường.

Tiền vệ De Bruyne Án phạt không ảnh hưởng tới Man City hình ảnh

Tiền vệ De Bruyne tiếp tục chứng tỏ phong độ tuyệt vời


Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa tại 2 cúp quốc nội, Champions League, hy vọng chúng tôi sẽ lấy lại phong độ cao nhất và đem về một vài danh hiệu. Hôm nay, Man City đã có một trận đấu tốt. Các cầu thủ tỏ ra thoải mái sau kỳ nghỉ vừa rồi.”

Vào tuần sau, Man City sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Bernabeu để chạm trán Real Madrid, và đó là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola chứng tỏ sức mạnh của mình. Với án phạt vi phạm Luật Công bằng tài chính, đội chủ sân Etihad sẽ không được tham dự Champions League trong 2 mùa bóng tới, bất kể mùa này họ có giành ngôi vô địch.

Thống kê Man City vs West Ham: Rodri đi vào lịch sử giải Ngoại hạng
Trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng hạ gục đối thủ để giữ vững vị trí thứ 2. Dưới đây là một vài thống kê Man City vs West Ham.
Man City 2-0 West Ham: De Bruyne tỏa sáng, Man xanh thắng nhẹ
Tại trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League 2019/20 (lẽ ra phải diễn ra từ cách đây hơn 1 tuần nhưng bị hoãn do bão), Man City không mấy khó khăn đánh bại...
Tottenham 0-1 Leipzig: Mourinho hết phép, Spurs phơi áo ngay trên sân nhà
Với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột, đội bóng của Jose Mourinho đã chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X