Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dè bỉu trọng tài, Sir Alex có thể gặp rắc rối lớn

Thứ Hai 06/02/2012 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

FA đang tiến hành điều tra việc HLV Ferguson có những lời lẽ không đúng mực dành cho trọng tài biên Darren Cann sau trận hòa 3-3 của M.U với Chelsea.

Được hưởng 2 quả phạt đền tại Stamford Bridge nhưng Sir Alex cho rằng điều ấy vẫn là chưa đủ. Ông nghĩ đáng ra Chelsea chỉ còn thi đấu với 10 người trong hiệp 1. "Máy sấy tóc" đã rất tức giận với vị trọng tài biên Cann ở tình huống Danny Welbeck bị Gary Cahill đốn ngã ngay sát vòng cấm địa Chelsea. Sir Alex chấp nhận việc Chelsea không bị phạt quả penalty ở pha va chạm ấy nhưng cho rằng trung vệ Cahill phải nhận thẻ đỏ vì truy cản trái phép một pha tấn công nguy hiểm.

Alex Ferguson không hài lòng về trận hoà của Man Utd

Sau đó, chiến lược gia lão làng này còn nói rằng Cann chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi thổi phạt đền đội bóng của ông, chứ chẳng bao giờ làm điều ngược lại. "Chelsea đáng ra phải bị đuổi 1 cầu thủ trong hiệp 1. Rõ ràng Danny Welbeck đã bị phạm lỗi ở tình huống đó", HLV Ferguson nhấn mạnh, "Được thôi, nó nằm ở ngoài vòng cấm địa. Không hề gì, không tranh cãi. Nhưng đó là một cơ hội rõ ràng của chúng tôi".

"Năm ngoái trong trận đấu với Liverpool, trọng tài biên (Cann) đã phạt chúng tôi một quả penalty. Năm nay là trong trận đấu với Arsenal. Liệu ông ấy có nhận ra điều ấy không?", Sir Alex tiếp tục, "Tôi không đỗ lỗi cho Howard Webb (trọng tài chính), ông ấy đã không có sự trợ giúp trong tình huống đó".

"Trợ lý trọng tài đó hẳn sẽ rất vui mừng khi phạt penalty hay tước bỏ điều ấy của chúng tôi ngay tại Old Trafford" - lời kết luận này của chiến lược gia 70 tuổi này có thể sẽ gây rắc rối lớn cho ông. Cuối mùa trước, vị thuyền trưởng của M.U bị FA cấm chỉ đạo 5 trận vì lý do tương tự. Đó là chưa kể 2 trận "treo" lơ lửng cho tới thời điểm này.

Cũng liên quan tới trận hòa với Chelsea, Sir Alex khen ngợi hết lời thủ thành trị giá 18 triệu bảng De Gea: "Chúng tôi biết tài năng của anh ấy. Với những gì thể hiện hôm nay, cậu ấy có thể bắt thêm 10 năm nữa tại CLB".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X