Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Watford, sao Chelsea tự tin đua vượt mặt MU ở cuộc đua top 4

Chủ Nhật 05/07/2020 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành 3 điểm dễ dàng trước Watford, tiền đạo Christian Pulisic khẳng định Chelsea có đủ khả năng về đích trong top 4 mùa này bất chấp sự bám đuổi gắt gao từ phía MU.
Chelsea mới phải nhận một trận thua sốc trước West Ham hôm giữa tuần và để mất vị trí thứ 4 vào tay MU khi đoàn quân của Solskjaer hủy diệt Bournemouth. Nhưng The Blues đã đáp trả mạnh mẽ với chiến thắng ấn tượng trước Watford để đòi lại suất dự Champions League từ tay Quỷ đỏ.

Đè bẹp Watford, Pulisic tự tin đua vượt mặt MU ở cuộc đua top 4 hình ảnh

Đè bẹp Watford, Pulisic tự tin đua vượt mặt MU ở cuộc đua top 4


Giroud đánh dấu ngày trở lại đội hình chính bằng bàn mở tỉ số trước khi Willian ghi bàn thắng thứ 6 trong 7 trận ra sân gần nhất từ chấm penalty cuối hiệp một. Barkley ấn định tỉ số 3-0 ở những phút bù giờ cuối cùng.

Chia sẻ về trận đấu này, tiền đạo Pulisic cho biết: “Chúng tôi cần chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi ra sân với rất nhiều năng lượng và chúng tôi cần một kết quả tốt, nhất là sau khi đã để mất điểm ở trận đấu gần nhất. Chúng tôi có thêm năng lượng vì trận thua đó và chúng tôi muốn chứng tỏ năng lực của mình”.

Cuộc đua top 4 Premier League đang trở nên cực kỳ gay cấn khi Man United đạt phong độ cao trong thời gian gần đây và đã thu hẹp khoảng cách đáng kể với Chelsea cũng như Leicester. Wolves vừa để thua Arsenal nhưng vẫn còn hy vọng vì chỉ kém The Blues vỏn vẹn 5 điểm.

Nhận định về cuộc đua này, Pulisic phấn khởi cho biết: “Đây sẽ là một cuộc đua sát nút và kéo dài tới vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi đang rất phấn khích và tự tin rằng chúng tôi có thể giành một vị trí trong top 4 mùa này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X