Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Southampton, HLV Pellegrini chơi trò tâm lý chiến với Liverpool

Chủ Nhật 06/04/2014 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Southampton, HLV Pellegrini tranh thủ cơ hội đó chơi trò tâm lý chiến nhằm đẩy áp lực lên vai Liverpool.

Được thi đấu trên sân nhà và cũng chẳng phải phân tâm cho bất cứ đấu trường nào, Manchester City dễ dàng đánh bại Southampton với tỉ số 4-1 nhờ những pha lập công của Yaya Toure, Nasri, Dzeko và Jovetic. Đội khách chỉ có được một bàn danh dự nhờ công của Lambert trên chấm 11 mét.

Man City vừa có thêm một chiến thắng ấn tượng
Man City vừa có thêm một chiến thắng ấn tượng

Hiện tại, Man City đang đứng thứ ba và kém Liverpool một điểm, Chelsea hai điểm. Sau trận đấu này, Man City sẽ có trận "chung kết Premier League" khi tới làm khách trên sân Anfield của Liverpool vào cuối tuần sau. Tuy nhiên với ba điểm giành được trước Southampton, Man City đang tạo ra một chút áp lực lên vai Liverpool khi the Kop đêm nay sẽ có trận đấu với Westham.

Chưa hài lòng với chút áp lực đó, HLV Pellegrini tranh thủ cơ hội này tạo thêm sức ép lớn hơn bằng chiêu "tâm lý chiến" với hi vọng đoàn quân của HLV Brendan Rodgers sẽ sẩy chân trong trận đấu diễn ra vào đêm nay:" Tôi chắc chắn rằng Southampton đã gây khó khăn cho chúng tôi.

Giờ thì chúng tôi có một trận đấu quan trọng với Liverpool. Chúng tôi sẽ chiến đấu và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Vẫn còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị, đó là một trận đấu quan trọng nhưng tôi nghĩ kết quả có ra sao thì Premier League vẫn chưa kết thúc. Nên nhớ sau trận đấu đó, chúng tôi còn sáu trận để kiếm điểm trong khi Liverpool chỉ có bốn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X