Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Sheffield, HLV Rodgers gửi lời cảnh báo cho MU

Thứ Sáu 17/07/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers ca ngợi màn trình diễn của Leicester trước Sheffield United đêm qua và cảnh báo MU rằng “bầy cáo” đã lộ mặt thật.
Bàn thắng của Ayoze Perez trong hiệp một và pha lập công của Demarai Gray trong hiệp hai giúp Leicester vượt qua Sheffield United và giữ chắc vị trí thứ 4 trước sự đeo bám của Man United.

Phong độ của Leicester kể từ khi Premier League trở lại là tương đối trồi sụt. Gần nhất, họ còn để đội bóng đang vật lộn đua trụ hạng là Bournemouth đả bại với tỉ số 1-4. Trước đó, thầy trò Rodgers đã để thua trước Everton và hòa Watford cũng như Brighton.

Đè bẹp Sheffield, HLV Rodgers gửi lời cảnh báo cho MU hình ảnh

HLV Rodgers gửi lời cảnh báo cho MU


Điều đó khiến Leicester bị đẩy trở lại cuộc đua top 4 cùng Man United và Chelsea. Nhưng trận thắng trước Sheffield vừa qua đã đem sự tự tin trở lại với Leicester. Và HLV Rodgers không ngần ngại cảnh báo MU khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

“Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn ấn tượng của đội bóng. Kể từ khi trở lại sau cách ly, chúng tôi không chơi tốt trong cả 90 phút cho đến hôm nay. Có những dấu hỏi lớn về chúng tôi bởi vì chúng tôi đã hơi mềm yếu trước Bournemouth.

Nhưng chúng tôi đã có đủ dũng cảm để chơi như hôm nay và đó là một phản ứng tuyệt vời. Chúng tôi cần phản ứng đó. Chúng tôi đã thể hiện bộ mặt thật của mình hôm nay.

Chúng tôi ở vị trí hiện tại nhờ nhiều màn trình diễn như thế. Khi chúng tôi ngồi lại đầu mùa giải, chúng tôi đều nói rằng sẽ là thách thức lớn để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Nhưng chắc chắn có một vé dự cúp châu Âu trong mùa giải đầu tiên tôi làm việc ở đây là thành tựu lớn, tôi xin ngả mũ với các học trò của mình.

Chúng tôi đã có thể xây chắc vị trí dự Champions League của mình sớm hơn. Nhưng một vé dự cúp châu Âu cũng đủ để tôi cảm thấy thán phục các học trò. Giờ thì liệu chúng tôi có thể phá vỡ rào cản để đến với Champions League? Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Mùa giải còn 2 trận đấu và chúng tôi sẽ chơi tốt nhất có thể để cán đích ở vị trí cao nhất”.

Tìm lại bản ngã, Leicester bảo vệ vị trí thứ 4
Đúng vào lúc gặp nhiều khó khăn nhất, Leicester đã tìm lại được bản sắc và dùng kinh nghiệm vượt trội để đánh bại đối thủ đang có phong độ cao, Sheffield...
Minh chứng cho thấy MU đang được “phù hộ” vào Top 4
Chelsea và Leicester ngã ngựa? Đó vẫn chưa phải những điều thuận lợi duy nhất của Man United trong phần còn lại mùa giải này.
Thua thảm Bournemouth, Leicester còn mất trụ cột ở trận gặp MU
Cú sốc đã diễn ra ở vòng 35 Ngoại hạng Anh khi Leicester thua sốc 1-4 trên sân của Bournemouth, không những vậy họ còn mất trung vệ trụ cột ở trận đại chiến...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X