Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp M.U, Wenger gửi lời thách thức tới Man City

Thứ Hai 05/10/2015 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp không thể phấn khích và tự hào hơn trước màn trình diễn tuyệt vời của các học trò Arsenal trước đại kình địch.

Arsenal đã chấm dứt 4 năm xấu hổ không thể đánh bại Man Utd trên thánh địa Emirates theo cách không thể hoành tráng hơn, càng đặc biệt khi chính họ mới bị đánh giá dưới cơ trước trận. Pháo Thủ nhập cuộc đầy tự tin và liên tiếp đánh phủ đầu Quỷ Đỏ, kết liệu số phận đại chiến chỉ trong 20 phút đầu tiên với 3 bàn thắng của Sanchez và Oezil. Quá choáng váng, M.U chỉ có thể chống trả trong vô vọng suốt thời gian còn lại. Những tình huống phối hợp và dứt điểm đáng chú ý nhất của đội khách thuộc về Martial và Schweinsteiger nhưng không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech.

Hang cong Arsenal da choi cuc ky thang hoa
Arsenal đã có một ngày thăng hoa khi đè bẹp kình địch MU đến 3-0

Hiển nhiên HLV Arsene Wenger vui mừng tột độ với trận đại thắng của các học trò trước đại kình địch. “Giáo sư” phấn khích trả lời phỏng vấn hậu đại chiến Arsenal vs MU, và dù khá ngắn gọn so với mọi khi nhưng cũng tiện thể gửi thông điệp cạnh tranh ngôi vô địch với đội đầu bảng Man City.

“Đây là tất cả những gì mà bạn có thể ước muốn. Màn trình diễn tuyệt vời của mọi cầu thủ Arsenal, từ thủ môn đến tiền đạo. Tôi đặc biệt ấn tượng với Theo Walcott dù cậu ấy không ghi bàn ngày hôm nay. Theo đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung và kiến tạo bóng hoàn hảo. Ngoài ra, Hector Bellerin cũng rất hay với khả năng công thủ toàn diện và thay đổi trạng thái. Cậu ấy vẫn còn trẻ và một tương lai sáng lạn đang chờ đón phía trước.”

“Chiến thắng trận đấu lớn luôn luôn là một cú hích và đó còn là một thông điệp rõ ràng đến các đối thủ khác. Chúng tôi đã leo lên vị trí thứ 2 và chỉ kém đội đầu bảng có 2 điểm. Niềm tin và tinh thần ở Arsenal đang lên rất cao và tôi hy vọng nó sẽ được duy trì lâu dài.”

Đè bẹp United 3-0, Arsenal cũng chiếm luôn vị trí thứ 2 của Quỷ Đỏ trên BXH khi hơn về hiệu số. Như những gì Wenger đã hy vọng, Pháo Thủ cần duy trì sự thăng hoa như thế này trong chặng đường còn lại của tháng 10 giông bão, nơi họ còn phải đối đầu với những Everton và Swansea rất khó chịu, đặc biệt còn là trận cầu sinh tử với “siêu” Bayern Munich ở Champions League, đấu trường Arsenal đang có nguy cơ sớm bật bãi ngay từ vòng bảng sau 2 thất bại muối mặt trước các nhược tiểu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X