Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Everton 3-0, HLV Conte nói gì

Thứ Hai 01/05/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng dễ dàng trước Everton, qua đó tiến một bước dài đến ngôi vô địch.


Những CĐV trung lập đã phải thất vọng sau trận đấu này. Chelsea giành 3 điểm quá đơn giản ngay trên SVĐ Goodison Park của Everton và tạo lợi thế rất lớn trước Tottenham. Pedro đã mở tỷ số cho The Blues bằng cú sút xa tuyệt đẹp trong hiệp 2, trước khi lần lượt Gary Cahill và Willian nhấn chìm hy vọng của đội chủ nhà (lẫn Tottenham).

Ha guc Everton 3-0, HLV Conte noi gi hinh anh
HLV Antonio Conte ăn mừng trận thắng cùng học trò

Trước mắt HLV Antonio Conte còn 4 trận đấu nữa, nhưng đó đều là những đội bóng yếu. Chướng ngại lớn nhất chính là Everton thì họ đã vượt qua rồi. Sau trận đấu, ông thầy người Italia cho biết: “Đó là một chiến thắng tuyệt vời. Everton là một đội bóng mạnh và tôi rất hài lòng vì giành được 3 điểm trước họ. Bây giờ, điều quan trọng là phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Middlesbrough. Nếu không thể giành thắng lợi ở trận tiếp theo, chúng tôi sẽ lỡ cơ hội lớn. Đến thời điểm này, toàn đội đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, nhưng chúng tôi phải cụ thể hóa nó bằng chức vô địch, để khiến mùa giải này trở nên tuyệt vời hơn.”
 
Với trận thắng này, Chelsea đã lần đầu tiên giữ sạch lưới tại Premier League kể từ tháng 1. Tuy nhiên, hàng thủ của The Blues đã gặp một tổn thất nhỏ, khi hậu vệ David Luiz dính chấn thương ở phút 82. Conte chia sẻ: “Tôi chưa nói chuyện với các bác sĩ về chấn thương của Luiz, nhưng tôi không nghĩ đó là một chấn thương nghiêm trọng. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Trong giai đoạn quyết định của mùa giải, bạn phải cố gắng hết sức và sẵn sàng thi đấu kể cả khi không đạt 100% thể lực. Tuy nhiên, tôi rất vui vì màn trình diễn của Ake sau khi vào sân thay Luiz, cậu ấy giống như một cầu thủ đã thi đấu lâu năm vậy.”
 
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Ronal Koeman cho rằng đội bóng của mình không xứng đáng phải chịu thất bại 0-3. Ông cho biết: “Luôn rất khó khăn khi phải đối đầu với Chelsea, đặc biệt ở khả năng tạo cơ hội. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã chơi tốt cho đến khi bị thủng lưới bàn đầu tiên. Họ đã kết liễu trận đấu ngay sau đó với 2 bàn thắng nữa. Tôi không nghĩ rằng cách biệt giữa 2 đội lại lớn đến vậy, nhưng đó là chuyện bình thường trong bóng đá.”
 
Ha guc Everton 3-0, HLV Conte noi gi hinh anh 2
Thông số trận đấu Everton vs Chelsea
Tổng hợp: Everton 0-3 Chelsea (Vòng 35 NHA 2016/17)
Trận đấu Everton vs Chelsea được mở khóa sau một cú nã đại bác thần thánh ngoài vòng cấm.



Nguyệt Anh - TTVN








 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X