Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Blackburn, Liverpool chạy đà hoàn hảo hậu Covid-19

Thứ Sáu 12/06/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã vùi dập Blackburn Rovers với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu trên sân Anfield.
Sau gần 3 tháng tạm nghỉ bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Premier League sẽ chính thức quay trở lại vào giữa tuần sau (18/6). Đây là thông tin không thể vui hơn dành cho các CĐV bóng đá khi họ lại được theo dõi những trận cầu đỉnh cao của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Đè bẹp Blackburn, Liverpool chạy đà hoàn hảo hậu Covid-19 hình ảnh
Sadio Mane mở tỷ số

Lúc này, các CLB tại Premier League đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho ngày tái xuất. Để giúp các cầu thủ quen dần với nhịp độ thi đấu và có màn chạy đà hoàn hảo nhất, nhiều đội bóng đã tổ chức đá giao hữu với nhau. Hôm qua (11/6), Liverpool có màn đón tiếp Blackburn Rovers trên sân nhà Anfield. Kết quả, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã vùi dập đội khách đến 6 bàn không gỡ.

Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, Liverpool không mất nhiều thời gian để tìm đường đến mành lưới của Blackburn. Phút thứ 10, Sadio Mane mở tỷ số cho The Reds sau cú đá bồi ở cự ly gần. Cú sút trước đó thuộc về Alex Oxlade-Chamberlain và thủ môn Christian Walton bên phía đội khác đã cản phá thành công.

Trong phần còn lại của hiệp 1, Takumi Minamino chính là cái tên sáng nhất tại Anfield. Không lâu sau bàn mở tỷ số của Mane, sao trẻ người Nhật Bản đã kiến tạo để Naby Keita nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Khi hiệp thi đấu đầu tiên trôi về những phút cuối cùng, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về The Kop, và người ghi bàn lần này là Minamino.
Minamino (ao do) da co mot tran dau tot
Minamino (áo đỏ) đã có một trận đấu tốt

Bước sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp đã thực hiện đến 7 quyền thay đổi người. Phút 67, Joel Matip nâng tỷ số lên 6-0 cho Liverpool sau đường căng ngang chuẩn xác của Minamino. Đúng 1 phút sau, The Kop đã có bàn thắng thứ 5 nhờ công của cầu thủ 18 tuổi, Ki-Jana Hoever. Cuối cùng, một sao trẻ khác là Leighton Clarkson đã ết thúc “set tennis” cho đội chủ nhà bằng pha lập công nâng tỷ số lên 6-0.

Vùi dập Blackburn, Liverpool đã có màn chạy đà hoàn hảo cho ngày tái xuất Premier League. Vào ngày 22/6 tới, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Goodison Park khi chạm trán Everton ở vòng 30. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận này trong khi Man City để thua Arsenal, thầy trò Klopp sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X