Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Aubameyang ngồi dự bị, Mikel Arteta đang toan tính điều gì?

Thứ Sáu 09/04/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền đạo Aubameyang phải ngồi dự bị trong trận đấu với Slavia Prague ở Europa League.

Mikel Arteta đang cố gắng cải tổ Arsenal


Arsenal vừa có trận tiếp Slavia Prague trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Europa League 2020/21. Đội trưởng Aubameyang ngồi dự bị. Anh chỉ được vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận. Arsenal mở tỷ số do công của Nicolas Pepe ở phút 86, song ở những phút bù giờ đội khách đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1.
Aubameyang ngồi dự bị trước Slavia Prague

Aubameyang ngồi dự bị trước Slavia Prague


Không thể thắng Slavia Prague trên sân nhà, Arsenal gặp bất lợi trước trận lượt về. Chứng kiến Pierre-Emerick Aubameyang ngồi dự bị tại Emirates, Huyền thoại Liverpool - John Barnes khẳng định:

“Cậu ấy phải ngồi dự bị trước Tottenham vì vi phạm kỷ luật của đội bóng, hôm nay Aubameyang tiếp tục không được sử dụng ngay từ đầu trước Slavia Prague. Bạn có thể thấy rằng Mikel Arteta đang cố gắng thúc đẩy một thái độ chuyên nghiệp và sự quyết tâm trong nội bộ đội bóng”.

“Ông ấy khiến các cầu thủ Arsenal thấy rằng tất cả đều có thể phải ngồi dự bị, ngay cả những cầu thủ siêu sao như Aubameyang. Ở Man City, các cầu thủ hàng đầu đều bị trừng phạt nếu không tôn trọng HLV, vi phạm kỷ luật hoặc sa sút phong độ. Arteta cũng đang muốn làm điều đó ở Arsenal”.

“Aubameyang có quá nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Cậu ấy không cho thấy tinh thần và thái độ thi đấu ở mức cao nhất. Cậu ấy nhiều lần vi phạm kỷ luật của CLB. Việc cậu ấy sa sút ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của Arsenal”.

Sau trận hòa Slavia Prague, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Sheffield ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang xếp thứ 10 trên BXH, nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ giữ sức cho các trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Slavia Prague, bởi cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Pháo thủ đang là khá thấp (kém Top 4 10 điểm trong khi mùa giải còn 9 vòng đấu).
Tiết lộ lý do Odegaard vắng mặt trước Slavia PragueTiết lộ lý do Odegaard vắng mặt trước Slavia Prague
HLV Arteta xác nhận Odegaard đã dính chấn thương và không kịp hồi phục để tham dự trận đấu giữa Arsenal và Slavia Prague.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia PragueHLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia Prague
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra lý do đội bóng thành London không thể thắng tại sân Emirates.
2 huyền thoại Arsenal tức giận sau trận hòa Slavia Prague2 huyền thoại Arsenal tức giận sau trận hòa Slavia Prague
Trận đấu Arsenal vs Slavia Prague đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến bộ đôi huyền thoại của Pháo thủ - Ian Wright và Martin Keown không thể hài...
Kết quả cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha: Cay đắng phút 94Kết quả cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha: Cay đắng phút 94
Kết quả bóng đá cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha 1-1 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Arsenal vs Slavia Praha...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kếtKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kết
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 9/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng tứ kết cúp C2 tâm điểm Granada vs Mu, Arsenal vs Slavia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X