Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố then chốt để Man City vượt mặt Liverpool tại NHA

Chủ Nhật 10/02/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva đánh giá về Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin kinh nghiệm giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong chưa đầy một thập kỷ qua sẽ giúp đỡ anh và đồng đội trong cuộc chạy đua mùa này.

David Silva tin kinh nghiệm đăng quang tại Ngoại hạng Anh trong quá khứ gần một thập kỷ qua sẽ giúp Manchester City vượt mặt Liverpool và Tottenham trong cuộc đua mùa 2018/19. Hiện tại, Nửa xanh thành Manchester đang kém ngôi đầu của Liverpool 3 điểm trên BXH.

Tối nay, Man City sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà Etihad tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Nếu chiến thắng, họ có thể đánh chiếm ngôi đầu của Liverpool bởi hơn hiệu số bàn thắng – thua. Nhiều người bày tỏ lo ngại cho The Kop nhiều hơn sau những gì họ trải qua suốt 29 năm không vô địch nước Anh (từ 1990).

David Silva đánh giá về Man City và yếu tố kinh nghiệm hình ảnh

David Silva đánh giá về Man City và xem trọng yếu tố kinh nghiệm


David Silva đã cùng với Man City giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới 3 thời HLV khác nhau kể từ khi gia nhập từ Valencia năm 2010 tới nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng kinh nghiệm quá khứ là một lợi thế cho The Citizens.

“Tôi nghĩ những gì kế tiếp luôn là quan trọng nhất. Kinh nghiệm trong nhiều năm và nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh giúp bạn rất nhiều trong những thời khắc thế này”, Silva nói. “Bạn đã trải qua nó trước đây và biết được chính xác những gì có thể xảy ra.”

“Mọi trận đấu đều khó khăn. Khi đối phương khép chặt khoảng trống và phòng ngự tốt, chúng tôi phải tận dụng cơ hội mà mình có. Đó là những gì đã xảy ra vào thứ 4 trước Everton và chúng tôi có 2 bàn thắng. Không phải lúc nào bạn cũng có được các chiến thắng với cách biệt lớn.”

Tiền vệ 33 tuổi nói thêm: “Tôi nghĩ miễn là chúng tôi phòng thủ tốt, chúng tôi sẽ luôn có cơ hội để giành chiến thắng. Kể từ khi đến đây, tôi nhận thấy chúng tôi luôn có áp lực giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hy vọng, mùa giải này chúng tôi sẽ có thể hoàn thành điều đó một lần nữa.”

“Chúng tôi có một đội hình gồm nhiều cầu thủ tuyệt vời với nhiều phẩm chất quý giá, nhiều cầu thủ trẻ và những người có kinh nghiệm. Tôi nghĩ chúng tôi có sự kết hợp, cân bằng và điều đó sẽ rất hữu ích.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X