Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố quyết định tương lai Eden Hazard

Thứ Năm 11/04/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eidur Gudjohnsen nói về tương lai Eden Hazard, người cũ cho rằng chỉ có việc giành vé dự Champions League mùa tới mới giúp Chelsea nuôi hy vọng giữ chân thành công cầu thủ người Bỉ.

Hazard muốn tới Real Madrid


Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. The Blues cũng tuyên bố sẽ chỉ đàm phán hợp đồng mới vào cuối mùa, bởi tiền vệ sinh năm 1991 này nhất quyết không chịu ngồi vào bàn đàm phán.
 
Eidur Gudjohnsen nói về tương lai Eden Hazard hình ảnh

 Hazard muốn tới Real ở Hè 2019


Hazard nói về tương lai, ngôi sao 27 tuổi tuyên bố anh đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Cầu thủ người Bỉ chỉ bàn về tương lai khi mùa giải khép lại. Theo báo chí Anh, số 10 đang chờ đợi những lời đề nghị từ Real Madrid, anh chỉ ký hợp đồng mới nếu đội chủ sân Bernabeu không muốn có mình.

Cầu thủ sinh năm 1991 này rất muốn được thi đấu ở Real Madrid, anh cũng muốn được làm việc với HLV Zidane. Ông thầy người Pháp muốn Los Blancos chi 100 triệu bảng mua Hazard, tiền vệ của Chelsea đang là mục tiêu số 1 của Real ở Hè 2019.
 


Chelsea chỉ giữ chân Eden Hazard nếu...


Eidur Gudjohnsen nói về tương lai Eden Hazard, người cũ cho rằng chỉ có việc giành vé dự Champions League mùa tới mới giúp Chelsea nuôi hy vọng giữ chân thành công cầu thủ người Bỉ.
 
Hazard

Chelsea phải giành vé dự C1 mùa tới nếu muốn giữ chân Hazard


“Cậu ấy liên tục trì hoãn việc ký hợp đồng mới. Theo tôi, cậu ấy muốn chờ xem Chelsea có vé dự Champions League hay không. Nếu The Blues vô địch Europa League đồng thời giành vé dự C1 mùa tới, tôi nghĩ họ có thể giữ chân Hazard. Ngược lại, nếu Chelsea không được tham dự Champions League, họ rất khó giữ cậu ấy ở lại”.

“Hazard luôn nói hạnh phúc ở Chelsea, tôi biết cậu ấy dành cho đội bóng rất nhiều tình cảm. Tuy nhiên, cậu ấy muốn chơi ở Champions League, và nếu Chelsea không thể đáp ứng điều đó cậu ấy sẽ tìm CLB mới”.

Pogba và Hazard sẽ được chào đón tại Real Madrid, đó là khẳng định của tiền vệ Casemiro. Ngôi sao người Brazil rất muốn đội bóng thành Madrid mang về 2 sao Ngoại hạng Anh ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X