Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố quyết định thành công của MU ở mùa giải 2020/21

Thứ Ba 22/09/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói về chuyển nhượng MU, ông khẳng định để hy vọng vào một mùa giải tốt, Quỷ đỏ cần phải mua thêm trung vệ.

MU được khuyên mua thêm trung vệ


MU khởi đầu mùa giải 2020/21 theo một cách tệ hại. Đội chủ sân Old Trafford để thua Crystal Palace với tỷ số 1-3 trên sân nhà. Hàng thủ đội chủ nhà đã chơi tệ hại, trong đó phải kể đến bộ đôi trung vệ. Victor Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Man đỏ.
 
Huyền thoại Arsenal khuyên chuyển nhượng MU mua thêm trung vệ hình ảnh

Maguire và Lindelof chơi không tốt trước Crystal Palace


Harry Maguire cũng không cho thấy sự chắc chắn cần thiết, anh không bọc lót cho người đồng đội. Việc hai trung vệ của MU chơi tệ trước Crystal Palace khiến NHM MU lo lắng, bởi trong tay HLV Solskjaer không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở trung tâm hàng thủ. 

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói về chuyển nhượng MU, ông khẳng định để hy vọng vào một mùa giải tốt, Quỷ đỏ cần phải mua thêm trung vệ. Ông nói:

"Tôi chỉ thấy những tin đồn liên quan đến việc MU chiêu mộ Sancho. Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ tốt, nhưng tôi nghĩ rằng ưu tiên hàng đầu của Solskjaer phải là mua thêm trung vệ. Lindelof và Maguire đã chơi rất tệ trước Crystal Palace, mùa trước nhiều trận đấu họ cũng cho thấy sự bất ổn".

"Maguire và Lindelof không phải những lựa chọn có thể giúp MU giành những danh hiệu lớn. Họ thực sự cần một trung vệ mới, đó là vấn đề quyết định đến thành công của họ ở mùa giải năm nay".

Rio Ferdinand cũng không thể hài lòng với cách phòng ngự của Lindelof và Maguire, huyền thoại của MU cũng khuyên đội bóng cũ nên có sự bổ sung nơi hàng thủ: "Nếu có thể, MU hãy mua thêm một trung vệ. MU cần một lựa chọn tốt hơn Lindelof để chơi bên cạnh Maguire".

Tiết lộ bất ngờ về tương lai Chris Smalling
Theo HLV Paulo Fonseca của Roma thì trung vệ Chris Smalling quyết tâm rời MU ở phiên chợ Hè năm nay, anh không muốn ngồi dự bị ở sân Old Trafford.
PSG sẽ đá thế nào nếu có thêm Dele Alli?
PSG đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli của Tottenham, người đang muốn ra đi do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.
Leeds tính chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng của MU
Leeds United đang nghe ngóng tình hình ở Manchester United trước khi đưa ra đề nghị cho Daniel James.
Tin chuyển nhượng ngày 22/9: Everton hét giá Calvert-Lewin, MU đành quay xe
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 22/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X