Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố này giúp Liverpool cạnh tranh sòng phẳng với Man City

Thứ Tư 27/09/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Newcastle - Shay Given cho rằng việc chỉ phải thi đấu ở Europa League là một trong những lợi thế giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch NHA với Man City.

Man City tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội ở mùa giải năm nay. Họ là đội duy nhất toàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu. Sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. The Kop đánh bại West Ham 3-1, qua đó vượt qua 2 đội bóng thành London để xếp sau Man xanh với 2 điểm ít hơn.

Từ đầu mùa giải, Liverpool cũng thi đấu rất thuyết phục. Họ bất bại trong 6 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Lữ đoàn đỏ cũng đã giành chiến thắng ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League.

Liverpool dang xep thu 2 o NHA mua nay

Liverpool đang xếp thứ 2 ở NHA mùa này

Cựu thủ môn của Newcastle - Shay Given cho rằng việc chỉ phải thi đấu ở Europa League là một trong những lợi thế giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch NHA với Man City. Ông nói: "Liverpool sẽ không thích tham dự Europa League, nhưng điều đó sẽ giúp họ cạnh tranh với Man City, bởi các trận đấu giữa tuần của họ sẽ không khắt khe như các trận đấu ở Champions League."

"Tôi không nói Europa League dễ thở, nhưng thực sự là các đội ở đó không thể so sánh với các CLB tham dự ở C1, và điều đó có nghĩa là Klopp sẽ có thể xoay vòng đội hình của mình. Ông ấy đã làm điều đó trong trận gặp LASK ở Áo, ông ấy giữ sức cho nhiều trụ cột cho trận đấu ở cuối tuần tại Ngoại hạng Anh”.

“Salah vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ở Áo, sau đó đá chính trước West Ham và tiếp tục ghi bàn. Đó là một lý do khác khiến khởi đầu mạnh mẽ này của Liverpool khó có thể bị ngăn cản."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X