Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dạy Werner ghi bàn, HLV Tuchel dùng... bí kíp tán gái

Thứ Bảy 03/04/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel chia sẻ đầy hóm hỉnh để động viên tiền đạo Timo Werner trong quãng thời gian khó khăn hiện tại khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Tuchel động viên Werner

Werner thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn trong thời gian qua. Mới đây nhất, anh sút hụt bóng trong tư thế không ai kèm trước khung thành trống ở thất bại 1-2 của ĐT Đức trước Macedonia.

Muôn vàn những lời chỉ trích và cả chế giễu hướng về Werner. Chân sút người Đức lúc này đối mặt với áp lực lớn. Nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn một mực bảo vệ anh.

Werner
Pha bỏ lỡ khó tin của Werner ở trận gặp Macedonia.

Trước thềm trận gặp West Brom, chiến lược gia 47 tuổi động viên Werner với những chia sẻ đầy hóm hỉnh.

"Giờ không phải là lúc để bình luận về pha bỏ lỡ ấy. Hôm qua, tôi đã phải nói chuyện với Werner khi cậu ấy ở lại sau buổi tập để luyện thêm kĩ năng dứt điểm.

Tôi bảo cậu ấy rằng không cần thiết phải như vậy đâu. Cơ thể và lý trí sẽ tự khắc giúp cậu ấy ghi bàn. Không cần quá lo lắng vì bàn thắng sẽ đến thôi.

Nó cũng giống như việc bạn ngỏ lời hẹn hò với 1 cô gái nhưng không được chấp nhận. Bạn chẳng thể ép được cô ta phải làm theo ý mình. Cứ kiên nhẫn một chút, kiểu gì cô ta cũng sẽ chủ động gọi điện lại cho bạn thôi. Việc ghi bàn cũng tương tự.

video

Việc những áp lực liên tục hướng về Werner sau pha bỏ lỡ ấy là điều không thể chấp nhận. Cậu ấy trở lại Chelsea sau loạt trận ĐTQG và tôi có trách nhiệm bảo vệ học trò của mình.

Đúng là Werner đang đánh mất sự tự tin nhưng cậu ấy đã rất cố gắng. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo, và kiếm về penalty. Đó là những đóng góp đáng ghi nhận."

Werner soán ngôi chúa tể những khúc gỗ của Torres và Shevchenko ở ChelseaWerner soán ngôi chúa tể những khúc gỗ của Torres và Shevchenko ở Chelsea
Timo Werner đang đi trên con đường tương tự mà những “bom xịt” tiền đạo của Chelsea đã đi trước đây là Fernando Torres và Andriy Shevchenko.
Timo Werner bất ngờ được cấp quốc tịch… MacedoniaTimo Werner bất ngờ được cấp quốc tịch… Macedonia
Nếu ai đó muốn sở hữu CCCD gắn chip mà không phải làm, chắc hẳn đó sẽ là Timo Werner.
Klinsmann khuyên ‘sứ giả rừng xanh’ Timo Werner nên trốn trong nhàKlinsmann khuyên ‘sứ giả rừng xanh’ Timo Werner nên trốn trong nhà
Với pha bỏ lỡ trong trận gặp Bắc Macedonia vừa qua, tiền đạo Timo Werner tiếp tục trở thành mục tiêu công kích trên mạng xã hội, và huyền thoại Jurgen...
Timo Werner: Vận may đâu rồi?Timo Werner: Vận may đâu rồi?
Trong quãng thời gian khoảng 10 ngày từ cuối tháng 10 đến hết tuần đầu tiên tháng 11 năm ngoái, Timo Werner ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Chelsea. Trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X