Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vũ khí cực kỳ lợi hại của Arsenal

Thứ Bảy 06/08/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mở tỷ số trước Crystal Palace từ một tình huống phạt góc, đó là bàn thắng thứ 14 của Pháo thủ theo cách này ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải trước.

Làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận mở màn Premier League 2022/23, thầy trò Mikel Arteta tỏ ra rất quyết tâm. Phút 20, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Saka thực hiện quả đá phạt góc đầy ý đồ đưa bóng đến vị trí của tân binh Zinchenko, ngôi sao người Ukraine không bị ai kèm thoải mái đánh đầu chiến thuật để Martinelli dùng đầu đánh bóng tung lưới Palace dù Guaita đã chạm được tay vào trái bóng.

Arsenal một lần nữa ghi bàn từ những tình huống phạt góc. Bàn mở tỷ số của Martinelli trước Crystal Palace là lần thứ 14 Arsenal ghi bàn từ phạt góc ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước. Rõ ràng đội bóng thành London cho thấy họ thực sự nguy hiểm ở các tình huống phạt góc.

Arsenal lai ghi ban tu phat goc

Arsenal lại ghi bàn từ phạt góc

Mùa trước, trung vệ Garbiel có 5 bàn từ các tình huống không chiến. Mùa giải năm nay, với sự trở lại của trung vệ cao 1m92 - William Saliba, chắc chắn những tình huống phạt góc của Arsenal sẽ còn nguy hiểm hơn nữa. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Arsenal ghi thêm 1 bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0. Cụ thể, Saka dứt điểm đưa bóng đập Marc Guehi đổi hướng khiến Guaita không thể cản phá. Arsenal đã đánh bại Crystal Palace lần đầu tiên kể từ khi Patrick Vieira nắm quyền dẫn dắt câu lạc bộ.

Chiến thắng trong ngày ra quân mang lại sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của Mikel Arteta, họ sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng đấu thứ 2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X