Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí số 1 MU cần nâng cấp ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Năm 12/09/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ chi tiền để HLV Ole Gunnar Solskjaer mua sắm vào tháng 1 năm 2020, vị trí hàng đầu mà Quỷ đỏ cần bổ sung cũng đã được tiết lộ.

MU ưu tiên mua thêm tiền vệ


Mùa Hè năm nay, MU đã đưa về 3 tân binh, Quỷ đỏ đưa về một trung vệ, một hậu vệ phải và một cầu thủ chạy cánh. Ở vị trí tiền vệ, đội chủ sân Old Trafford đã chia tay Ander Herrera, song HLV người Na Uy không có sự bổ sung. 
 
Chuyển nhượng MU mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ đưa về thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 tới


Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nỗ lực nâng cấp tuyến giữa, nhưng những mục tiêu mà ông nhắm tới đều gặp khó khăn trong quá trình đàm phán. Chuyển nhượng MU sẽ chi tiền để HLV Ole Gunnar Solskjaer mua sắm vào tháng 1 năm 2020, vị trí hàng đầu mà Quỷ đỏ cần bổ sung cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin được Manchester Evening News đăng tải, MU ưu tiên mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở phiên chợ Đông tới đây. Sean Longstaff của Newcastle và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon vẫn là những ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester.

Christian Eriksen của Tottenham cũng là một trong những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Để có được những mục tiêu kể trên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn. Hiện Sean Longstaff được Newcastle hét giá 50 triệu bảng, Sporting đòi 62 triệu bảng cho Bruno Fernandes. 

Với trường hợp của Christian Eriksen, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với đội bóng thành London. Nếu Spurs không thể thuyết phục thành công cầu thủ 27 tuổi ký hợp đồng mới, họ có thể buộc phải bán anh vào tháng 1 tới. 

Số tiền mà Tottenham thu về chỉ ở mức 30 đến 35 triệu bảng, song MU sẽ phải cạnh tranh với PSG, Real Madrid và Juventus, những đội bóng cũng rất muốn có cầu thủ người Đan Mạch.

Mới đây, Fred tuyên bố không rời MU vào tháng 1 tới, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn muốn tìm kiếm cơ hội ở sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X